Ngân hàng Shinhan Việt Nam khai trương 4 chi nhánh & phòng giao dịch mới

(Ngày Nay) -Bốn chi nhánh và phòng giao dịch vừa ra mắt giúp nâng tổng số chi nhánh/phòng giao dịch của Ngân hàng Shinhan lên 30 trên toàn quốc, tiếp tục là ngân hàng nước ngoài lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Ngân hàng Shinhan Việt Nam khai trương 4 chi nhánh & phòng giao dịch mới

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) ngày 17/8/2018 chính thức làm buổi lễ khai trương bốn chi nhánh và phòng giao dịch mới tại TP. HCM và Hà Nội.

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa tại hai thành phố kinh tế lớn nhất nước, các chi nhánh và phòng giao dịch mới của Ngân hàng Shinhan được thiết kế và tổ chức theo mô hình hoạt động của một ngân hàng đa năng. Với thế mạnh cả về khách hàng hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và ngân hàng điện tử, các chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng Shinhan sẽ cung cấp cho thị trường các sản phẩm và dịch vụ tài chính ưu việt, được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại. Đặc biệt, ba trong số bốn chi nhánh và phòng giao dịch mới do Giám đốc Chi nhánh người Việt điều hành, nâng tổng số Giám đốc Chi nhánh người Việt lên 17 người trong toàn hệ thống của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam. Quyết định bổ nhiệm các Giám đốc Chi nhánh người Việt này là một phần trong chiến dịch địa phương hóa của Ngân hàng Shinhan tại thị trường Việt Nam.

Cũng trong thời gian này, Ngân hàng Shinhan chuyển địa điểm của Phòng Giao dịch Phạm Ngọc Thạch, Q. 3, TP. HCM, sang Phòng Giao dịch Central Park, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. Phòng giao dịch Central Park tọa lạc tại Vinhomes Central Park – khu đô thị mới và hiện đại của khu vực này.

 “Việc khai trương cùng lúc bốn chi nhánh và phòng giao dịch mới nằm trong chiến lược hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra của Ngân hàng Shinhan trong năm 2018, cũng như mở rộng thị trường và phục vụ tốt hơn nữa cho các khách hàng tại Việt Nam. Sau gần 26 năm hoạt động tại thị trường này, Ngân hàng Shinhan đã thiết lập được vị thế vững mạnh, thông qua chiến lược phát triển về quy mô hoạt động và tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng trên khắp cả nước”, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, khẳng định.

Trụ sở bốn chi nhánh và phòng giao dịch mới của Ngân hàng Shinhan:

  1. Chi nhánh Bắc Sài Gòn: 116 Phan Văn Hớn, Khu phố 3, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
  2. Phòng giao dịch Phú Nhuận: Tầng trệt, Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  3. Phòng giao dịch Q. 11: 43 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP. HCM
  4. Phòng giao dịch Hà Đông: Tầng B1, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.