Ngân hàng tặng tiền tỷ, vàng ký cho khách gửi tiết kiệm

(Ngày Nay) -Dịp tết, ngân hàng rầm rộ triển khai tung lộc cho khách hàng có cơ hội  lấy hên đồng thời thu hút người dân bỏ tiền vào kênh đầu tư vốn được đánh giá là an toàn và hiệu quả. Đứng đầu là ngân hàng HDBank, chi tới 10 tỷ đồng quà tặng, khách hàng chỉ gửi từ 60 triệu đồng đã có cơ hội nhận tới 1 ký vàng.
 
Ngân hàng tặng tiền tỷ, vàng ký cho khách gửi tiết kiệm

Gửi tiền khai xuân, quanh năm sung túc

Đã thành nếp, cứ mỗi cuối năm, chị Hiền – Trưởng phòng nhân sự một doanh nghiệp nước ngoài có trụ sở tại Quận 5, TP Hồ Chí Minh lại gom góp tiền thưởng và các khoản thu nhập tăng thêm mang đi gửi tiết kiệm.

“Sau tết năm nào tôi cũng gửi tiết kiệm. Năm nhiều thì tôi gửi hơn 100 triệu, năm ít thì vài chục triệu nhưng năm nào tôi cũng gửi, để phòng trong năm có khoản chi tiêu gì lớn cần tới. Vài năm tôi lại gộp các sổ nhỏ thành sổ lớn để dành cho con sau này du học”, chị Hiền chia sẻ khi cùng ngồi chờ làm thủ tục tại phòng giao dịch của HDBank.

Tính nhẩm, mấy năm gần đây chị Hiền cũng dành dụm được tới nửa tỷ cả gốc lẫn lãi. “Bạn bè xung quanh có người buôn đất hay mua vàng đầu cơ, chơi chứng khoán, người được người thua. Mình gửi tiết kiệm, ăn chắc mặc bền lại không phải lo lắng gì”, chị Hiền tính toán rồi vui vẻ nói thêm.“Hơn nữa, năm nào các ngân hàng như HDBank cũng khuyến mại, tặng quà khách gửi tiết kiệm, tôi may mắn cũng trúng mấy lần rồi. Đầu năm, gửi ít tiền trong ngân hàng vừa yên tâm vừa như có lộc, vui lắm!”

Không chỉ chị Hiền, nhiều người khi đem tiền gửi tiết kiệm ngân hàng đều có suy nghĩ như vậy. Ngay các chuyên gia tài chính nổi tiếng khi phân tích các kênh đầu tư trong bối cảnh 2017 đều đã có khuyến nghị: Nếu có dưới 1 tỷ đồng thì nên gửi tiết kiệm.

Ngân hàng tặng tiền tỷ, vàng ký cho khách gửi tiết kiệm ảnh 1

HDBank thường xuyên triển khai các chương trình tặng quà khuyến khích người dân gửi tiền tiết kiệm.

Ngân hàng mạnh tay tặng vàng, quà tiền tỷ

Kênh tiết kiệm thực sự rất thu hút người dân có các khoản tiền nhàn rỗi dưới 1 tỷ đồng hoặc hơn hơn chút ít. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyên người dân nên gửi tiền ở các ngân hàng có thương hiệu, tài chính vững mạnh, chiến lược phát triển bền vững để có độ an toàn cao nhất, lãi suất tốt nhất.

Mặt khác, các ngân hàng có thương hiệu cũng luôn đầu tư rất lớn cho công tác chăm sóc khách hàng, thể hiện qua sự vượt trội về dịch vụ, thủ tục nhanh gọn và các chương trình dự thưởng, tặng quà khủng cho người gửi tiền tiết kiệm.

Tại HDBank, hàng loạt chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng đã được ngân hàng triển khai thời gian qua. Nhiều tỷ phú may mắn từ trúng giải HDBank khi tham dự các chương trình “Bếp nhà xinh, rinh tiền tỷ” hay “Trúng tiền tỷ- nghỉ châu Âu” đều rất bất ngờ khi quay số cuối kỳ, nhận được công bố mình “ẵm giải”. Hay năm 2016, HDBank đã trao vàng ký tới tay người may  mắn trong chương trình “Gửi tiền HDBank – Trúng vàng ký – Đón xuân như ý”, với giải đặc biệt là 1 ký vàng SJC.

Đầu năm 2017, HDBank cũng là ngân hàng đầu tiên “tung” chương trình tiết kiệm dự thưởng hấp dẫn “Khai xuân Đinh Dậu- Rước lộc vàng ký”. Theo đó, từ ngày 16/01/2017 đến hết ngày 14/4/2017 khi gửi tiền tiết kiệm tại hơn 220 điểm giao dịch của HDBank, khách hàng chỉ cần gửi từ 60 triệu đồng trở lên đã có cơ hội trúng ngay hàng chục ngàn quà tặng hấp dẫn cùng cơ hội đón lộc xuân cực lớn tới 1 ký vàng.

Tổng số tiền HDBank dành cho chương trình này lên tới gần 10 tỷ đồng. Tất cả các món quà tặng đều rất giá trị và hữu dụng cho mỗi gia đình, như bộ hộp thực phẩm, bình hoa, vali cao cấp có  thương hiệu đến từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản...

Đặc biệt, một loạt giải thưởng Vàng sẽ dành cho những khách hàng: 01 giải Đặc biệt 01 ký vàng SJC 9999, 01 giải Nhất 01 lượng vàng SJC 9999; 05 giải Nhì mỗi giải trị giá 05 chỉ vàng SJC 9999 và 20 giải Ba mỗi giải trị giá 02 chỉ vàng SJC 9999.

Cách thức tham gia chương trình được HDBank đăng ký công khai với cơ quan chức năng và minh bạch với khách hàng: Khi gửi tiết kiệm, tương ứng số tiền gửi và kỳ hạn, khách hàng sẽ nhận được ngay thẻ cào may mắn và mã số dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình dành cho khách hàng.

Đại diện HDBank chia sẻ, chương trình “khai Xuân Đinh Dậu - Rước lộc vàng ký" nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng HDBanh, và là lời chúc may mắn, sung túc, đắc tài, đắc lộc HDBank gửi đến khách hàng với mong ước mỗi gia đình đều có sự khởi sắc mới trong năm mới. 

“Năm qua, rất nhiều khách hàng đã trở thành tỷ phú HDBank và nhận được nhiều tài lộc từ các chương trình tiết kiệm dự thưởng. Chúng tôi mong muốn danh sách tỷ phú HDBank sẽ tiếp tục được nối dài, đúng với “cam kết lợi ích cao nhất” cho khách hàng, đại diện HDBank khẳng định.

TIN LIÊN QUAN
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.