Ngập tràn ưu đãi và quà tặng từ Thế Giới Kim Cương dịp 20/10

(Ngày Nay) -Tri ân khách hàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thế Giới Kim Cương - thành viên Tập Đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tung chương trình ưu đãi đặc biệt: “Trao Kim cương – Thay lời tỏ ý”.
Mỗi sản phẩm trang sức của Thế Giới Kim Cương đều tôn lên nét đẹp sang trọng của người phụ nữ.
Mỗi sản phẩm trang sức của Thế Giới Kim Cương đều tôn lên nét đẹp sang trọng của người phụ nữ.

Theo đó, khi khách hàng mua sắm tại Hệ thống Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc từ ngày 8-20/10 sẽ được hưởng mức ưu đãi lên tới 15% với trang sức kim cương, ưu đãi tới 60 triệu đồng cho kim cương viên (tùy kích cỡ) và tới 20% với sản phẩm đồng hồ, cùng những quà tặng hấp dẫn theo giá trị hóa đơn mua sắm.

Ngập tràn ưu đãi và quà tặng từ Thế Giới Kim Cương dịp 20/10 ảnh 1

Sâu sắc và cảm xúc đúng như tên gọi, Homage là tuyệt tác trang sức với chất liệu kim cương cao cấp. Kết hợp với thiết kế tinh tế, sang trọng, đây thực sự là lựa chọn hàng đầu để các đấng mày râu “Thay lời tỏ ý” với một nửa của mình.

Ngập tràn ưu đãi và quà tặng từ Thế Giới Kim Cương dịp 20/10 ảnh 2

Nhẫn kim cương Brentley với thiết kế sang trọng, đẳng cấp là món quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy cá tính.

  
Ngập tràn ưu đãi và quà tặng từ Thế Giới Kim Cương dịp 20/10 ảnh 3

Bộ sưu tập “The Wonder Things” vừa được ra mắt tại Hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc sử dụng chất liệu kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows với hiệu ứng 8 mũi tên và 8 trái tim độc đáo.

Ngập tràn ưu đãi và quà tặng từ Thế Giới Kim Cương dịp 20/10 ảnh 4

Với những món trang sức tinh xảo, cùng viên kim cương chủ có kích thước thước siêu đẹp: 3.6mm, 4.1mm, 4.5mm tượng trưng cho sự tốt lành, viên mãn, may mắn… Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong dịp 20/10, với mức giá mỗi sản phẩm chỉ từ 15 triệu đồng. 

Ngập tràn ưu đãi và quà tặng từ Thế Giới Kim Cương dịp 20/10 ảnh 5

Dịp này, đến Thế Giới Kim Cương, khách hàng cũng có thể lựa chọn trang sức trong Bộ sưu tập “Cúc Họa Mi” với chất liệu Vàng 24K nổi bật. Được chế tác bằng công nghệ 3D hiện đại, những thiết kế trang sức Vàng 24K “Cúc hoa mi” tôn thêm vẻ đẹp của người phụ nữ, thể hiện sự thanh lịch, thời trang.

Ngập tràn ưu đãi và quà tặng từ Thế Giới Kim Cương dịp 20/10 ảnh 6


Cùng với đó, các khách hàng yêu thích sản phẩm kim cương viên có thể lựa chọn cho mình sản phẩm “Lucky Star”.

Trở thành một biểu tượng mới của sự thịnh vượng và may mắn cùng những giá trị tinh thần vô giá mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước được sở hữu, kim cương viên Lucky Star được đánh giá cao trên thị trường bởi là dòng kim cương nhiều giác cắt nhất thế giới (105 giác cắt) và nhập khẩu chính ngạch 100%.

Các sản phẩm trang sức kim cương và kim cương viên tại Thế Giới Kim Cương đều có thể kiểm tra và soi mã số cạnh với thiết bị hiện đại nhất, được kiểm định bởi IGI hay GIA có giá trị toàn cầu. Thương hiệu Thế Giới Kim Cương, thành viên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI hiện có trên 100 cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như BigC, Vincom, Co-opmart…, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu trang sức đa dạng về kiểu dáng, phù hợp với túi tiền.

Ngoài mức ưu đãi hấp dẫn, thương hiệu Thế Giới Kim Cương còn dành tặng phái đẹp hàng ngàn quà tặng giá trị kèm theo mỗi đơn hàng.

Ngập tràn ưu đãi và quà tặng từ Thế Giới Kim Cương dịp 20/10 ảnh 7

Thông tin chi tiết xem tại:

Link: http://thegioikimcuong.vn/

Hotline: 1800779999 (miễn phí cước gọi)

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.