Nhà băng hứa thưởng 21 tháng lương, 'làm giàu' cho cán bộ thuỷ chung

(Ngày Nay) - Sau khi thông báo lộ trình tăng lương cho nhân viên thêm 50% trong 3 năm tới, ngân hàng cho hay sẽ áp dụng mức thưởng cao nhất tới 21 tháng lương với nhân viên công tác lâu năm.
Nhà băng hứa thưởng 21 tháng lương, 'làm giàu' cho cán bộ thuỷ chung

Trong bản báo cáo gửi tới Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ), Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) luôn nhấn mạnh tới công tác nhân sự và chế độ đãi ngộ với nhân sự của mình. 

Thậm chí, ngân hàng này còn đưa ra phương châm “Sống bằng lương - Giàu bằng thưởng” để tạo động lực cho các nhân viên. Gần đây, ngân hàng này liên tục thông báo tăng lương cũng như thưởng “khủng”.

Theo nguồn tin của Zing.vn, ngân hàng đã có thông báo về việc thưởng “khủng” định kỳ đối với các nhân viên lâu năm của mình. Theo đó, mức xét thưởng cho các CBNV sẽ được tính theo thời gian công tác tại ngân hàng, tối thiểu là 5 năm, với phương châm “cán đích thủy chung với LienVietPostBank, cán bộ nhân viên sẽ giàu”. 

Cụ thể, các nhân viên có thời gian công tác tại ngân hàng từ 5 năm trở lên sẽ được thưởng theo nguyên tắc 1 tháng lương/năm làm việc, tính theo lương hiện hưởng tại thời điểm xét thưởng. Mỗi kỳ xét thưởng được thực hiện vào tháng 3 hàng năm và sẽ được tính thêm hệ số 0,2 với mỗi kỳ 5 năm.

Mức thưởng cụ thể mà nhà băng này đưa ra cho các nhân viên của mình là 5 tháng lương với kỳ xét thưởng đầu tiên sau 5 năm làm việc.

Với các nhân viên có thời gian công tác trên 10 năm, hệ số nhân sẽ là 1,2, tương đương mức thưởng 12 tháng lương. Nhân viên công tác 15 năm, hệ số thưởng nhân 1,4, tương đương mức thưởng lên tới 21 tháng lương.

Với các nhân viên công tác lâu hơn 15 năm, cứ mỗi kỳ 5 năm sẽ được cộng thêm 0,2 hệ số nhân và nhân với lương thực lĩnh tại thời điểm xét thưởng. Các nhân viên đủ điều kiện xét thưởng kỳ thứ nhất mà chưa được nhận thưởng sẽ được truy lĩnh tiền thưởng.

Trước đó, trong tờ trình Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017, ngân hàng cũng đã phê duyệt lộ trình tăng lương cho cán bộ nhân viên ngân hàng thêm 50% trong 3 năm từ năm 2016. Đầu năm 2017, đơn vị này cũng tăng lương 20% cho nhân viên. Trong năm 2016, nhân sự nhà băng tăng gần 2.000 người.

Tính đến ngày 31/12/2016, ngân hàng có 5.150 cán bộ công nhân viên.

Trao đổi với Zing.vn, phía ngân hàng cho biết chính sách thưởng trên được áp dụng đối với những nhân viên có thời gian làm việc lâu năm tại ngân hàng và mới áp dụng trong năm nay. Yêu cầu để được truy thưởng là nhân viên có thời gian công tác tại ngân hàng tối thiểu 5 năm.

Theo Zing
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.