Nhà hàng lẩu phá sản sau 2 tuần vì sức ăn khủng khiếp của thực khách Trung Quốc

Một nhà hàng lẩu ở Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã phá sản chỉ sau 2 tuần do không lường trước được hậu quả của chương trình khuyến mãi.
Nhà hàng lẩu phá sản sau 2 tuần vì sức ăn khủng khiếp của thực khách Trung Quốc

Một nhà hàng lẩu thuộc khu vực tây nam Trung Quốc phải ngừng hoạt động chỉ trong vòng 2 tuần kể từ sau thời điểm bắt đầu chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

Được biết, nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng mới và tri ân khách hàng trung thành, nhà hàng này đã áp dụng chương trình siêu khuyến mãi: Chỉ phải trả 120 tệ (gần 450 nghìn đồng), thực khách sẽ được ăn thỏa thích tại đây trong vòng 1 tháng.

Nhà hàng lẩu phá sản sau 2 tuần vì sức ăn khủng khiếp của thực khách Trung Quốc ảnh 1Nhà hàng lẩu ở Tứ Xuyên đã phá sản sau 2 tuần chạy siêu khuyến mãi

Đó là câu chuyện xảy ra tại nhà hàng lẩu Jiamener tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Chương trình khuyến mãi được nhà hàng đưa ra kể từ ngày 1/6 dành cho tất cả thực khách có thẻ thành viên.

Tuy nhiên, chủ nhà hàng không lường trước được sức ăn kinh hoàng của thực khách. Chỉ trong vòng chưa tới 2 tuần, Jiamener mắc phải khoản nợ lên tới 78.000 USD.

“Chúng tôi biết sẽ thiệt hại nhiều nếu tung ra chiêu siêu khuyến mãi thế này. Ban đầu, nhà hàng chỉ muốn có thêm nhiều khách hàng trung thành thông qua chiến lược kể trên. Nhưng tất cả đã vượt quá tầm kiểm soát”, chủ nhà hàng lên tiếng sau thông tin bị phá sản.

Nhà hàng lẩu phá sản sau 2 tuần vì sức ăn khủng khiếp của thực khách Trung Quốc ảnh 2NThông báo khẩn cấp của nhà hàng gửi tới thực khách, chia sẻ nguyên nhân dẫn tới việc phá sản

Chủ nhà hàng lẩu không lường trước được chương trình siêu khuyến mãi nhận được nhiều sự chú ý đến vậy. Lượng khách đến đây tăng đột biến. Mỗi ngày nhà hàng tiếp trung bình hơn 500 thực khách. Thậm chí, nhiều người chịu khó xếp hàng từ 8 giờ sáng. Tới lúc nửa đêm khi Jiamener đóng cửa vẫn chưa hết người ăn.

Su Jie, một trong những người đồng sở hữu Jiamener thừa nhận, anh chỉ được ngủ 2-3 tiếng mỗi ngày. Trong khi đó, đầu bếp và các nhân viên phục vụ làm tăng cường hơn 10 tiếng/ngày.

Được biết, nhà hàng lẩu Jiamener khai trương vào tháng 12/2017, từng thu hút lượng khách nhất định. Nhưng sai lầm trong kinh doanh khiến họ đã mất tất cả. “Vấn đề chính vẫn là việc quản lý yếu kém của chúng tôi”, anh Su nói.

Theo Vietnamnet
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.