Nhận ngay vali sành điệu khi mở thẻ SeABank Visa Corporate

(Ngày Nay) - Khách hàng doanh nghiệp mở mới thẻ SeABank Visa Corporate được hoàn 100% phí sử dụng trong năm đầu tiên và nhận ngay quà tặng hấp dẫn là vali sành điệu thương hiệu Lock&Lock.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Với mỗi doanh nghiệp, việc quản lý chi phí cũng như tìm kiếm nguồn vốn lưu động khá quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate với nhiều tính năng ưu việt như: Quản lý chi tiêu hiệu quả, tách bạch chi tiêu cá nhân và chi tiêu công, tận dụng nguồn vốn lưu động có sẵn từ hạn mức tín dụng thẻ, chi tiêu trước thanh toán sau miễn lãi lên đến 55 ngày…

Đặc biệt, từ ngày 1/4-31/12/2020 SeABank còn triển khai chương trình khuyến mại “Visa Corp - Đồng hành cùng doanh nghiệp” vừa mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính hiệu quả vừa được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, SeABank hoàn 100% phí thường niên năm đầu khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán với tổng giá trị tối thiểu 5 triệu đồng/thẻ. Cùng với đó, với mỗi thẻ tương ứng, khách hàng còn được tặng ngay vali du lịch Lock&Lock trị giá 1 triệu đồng.

Mọi giao dịch của thẻ SeABank Visa Corporate luôn được bảo mật và an toàn với công nghệ Chip đạt tiêu chuẩn EMV hàng đầu thế giới, tích hợp các tính năng thanh toán tiện lợi Contactless, cùng công nghệ 3D Secure nâng cao tính bảo mật cho các giao dịch thanh toán online. Đáng chú ý, doanh nghiệp có thể thanh toán dư nợ khá dễ dàng và nhanh chóng qua nhiều kênh như: nộp tiền mặt, chuyển khoản, ngân hàng trực tuyến…

Được biết, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt.

Bên cạnh đó, SeABank cũng triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV).

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với 1,2 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ là 9.369 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng tiêu chuẩn Basel II.

TIN LIÊN QUAN
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.