Những điều cần biết khi vay mua nhà và xe cuối năm

(Ngày Nay) -Sau một thời gian làm việc vất vả, có trong tay một khoản tích cóp, cộng thêm khoản tiền rủng rỉnh thưởng Tết trong tay, việc mua nhà và mua xe hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Chỉ cần lưu ý một vài nội dung sau:
Những điều cần biết khi vay mua nhà và xe cuối năm

Lựa chọn theo đúng mục đích cần sử dụng

Việc mua sắm theo đúng mục đích luôn rất quan trọng. Mua để đầu tư, mua để sử dụng hoặc mua để cho thuê lại, mỗi một mục đích cần phải lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Đơn cử như đối với việc mua nhà để ở, hãy chọn các khu vực gần trường học, chợ hay bệnh viện. Đây là những yếu tố vô cùng cần thiết và tiện lợi cho mọi gia đình. Còn nếu như mua để đầu tư, hãy quan tâm đến các dự án lớn, các khu vui chơi trong thời gian tới hay hướng mở rộng của thành phố. Các yếu tố trên sẽ đem lại lợi nhuận tốt trong tương lai gần.

Lên khoảng chi phí vay có thể trả được trong tháng

Chi phí đầu tư ban đầu luôn là một khoản chi lớn, và thường khi có thưởng Tết “rủng rỉnh” về tay, đó là cơ hội thích hợp để chi cho việc trọng đại của bản thân như mua nhà hoặc mua xe. Việc chi trả khoản đầu tư ban đầu sẽ chiếm đến 30 – 60% giá trị căn nhà hoặc chiếc xe ô tô ưa thích. Khi khoản đầu tư ban đầu lớn, việc hoàn trả gốc hay lãi hàng tháng cho ngân hàng sẽ giảm xuống tối đa. Tạm tính, với khoảng thời gian cho vay dài từ 3-10 năm tùy khoản vay, chỉ khoảng 5,000,000 VND/tháng, bạn đã có thể sở hữu ngay một căn nhà hoặc một chiếc xe ưa thích.

Lựa chọn ngân hàng có dịch vụ tốt

Việc lựa chọn một ngân hàng để làm thủ tục cho vay là một điều quan trọng không kém. Lựa chọn ngân hàng có dịch vụ tốt, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ cũng như hướng dẫn chi tiết các giấy tờ văn bản thủ tục cần chuẩn bị. Thêm vào đó, bạn sẽ được hưởng các chính sách cho vay hấp dẫn, linh hoạt với các gói sản phẩm ưu việt, thời gian giải ngân nhanh chóng.

Như chương trình “Nhà đẹp – Xe sang – Ngập tràn quà tặng” của TPBank là một ví dụ điển hình với các gói sản phẩm đa dạng, đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Theo đó, mỗi KH được giải ngân thành công bất kỳ khoản vay mua ô tô hoặc vay mua nhà - xây sửa nhà nào trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số điện tử may mắn hàng tuần, hàng tháng và cuối kỳ. Đặc biệt, một chiếc xe ô tô Toyota trị giá lên tới 570 triệu đồng dành cho khách hàng may mắn nhất trong kỳ quay số cuối chương trình. Tổng giá trị quà tặng lên tới hàng tỉ đồng.

Với gói cho vay mua nhà, khách hàng không chỉ được vay với hạn mức lên tới 85% giá trị tài sản với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm cố định trong 12 tháng, khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Thời gian giải ngân nhanh chóng, phê duyệt hồ sơ chỉ trong 24h làm việc, chưa cần phải sang tên nhà cho người mua, bên bán nhận ngay tiền khi ký hợp đồng mua bán công chứng. Bên cạnh đó, TPBank liên kết với nhiều dự án, với nhiều phân khúc khác nhau, có thể kể đến như Novaland, Thăng Long Victory, HPC Landmark, Vinhomes, TSG Lotus Sài Đồng, Hải Phát. Ngoài ra, TPBank còn tài trợ thêm phần trang trí nội thất tại thời điểm bàn giao nhà là 3tr/m2; tài trợ các nhu cầu vay vốn tại các dự án đã bàn giao nhà nhưng chưa có giấy chứng nhận.

Nổi bật với sản phẩm cho vay mua ô tô, TPBank đang là ngân hàng dẫn đầu thị trường về chất lượng và tốc độ tăng trưởng. TPBank cho vay với mức lãi suất ưu đãi 7,2%/năm cố định 03 tháng và có thể vay tới 80% giá trị xe. Tháng 10 vừa qua, TPBank đã chính thức hợp tác cùng Suzuki, mang đến gói vay với lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên dành cho các khách hàng mua xe của Suzuki tại các đại lý phân phối trên toàn quốc. Với những nỗ lực không ngừng của mình, TPBank đã được The Asian Banker lựa chọn là ngân hàng nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam”.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900585885 hoặc các chi nhánh TPBank gần nhất để được tư vấn.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.