Những điều chưa biết về người mẹ giàu có của người yêu á hậu Huyền My

Bà sở hữu chuỗi làm đẹp nổi tiếng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD. Thậm chí, không ít những tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz như Mỹ Linh, Thanh Lam, Diễm My, NSND Lê Khanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... đều là khách hàng thân thuộc của nữ doanh nhân này.
Những điều chưa biết về người mẹ giàu có của người yêu á hậu Huyền My
Thế Anh - bạn trai của Huyền My là con trai độc nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Thanh Hằng. Một nữ đại gia có tiếng trong giới làm đẹp.
Sau khi tin tức về bạn trai Huyền My xuất hiện trên báo chí, rất nhiều người tò mò về gia thế của thiếu gia Hà Thành này. Được biết, Thế Anh - bạn trai của Huyền My là con trai độc nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Thanh Hằng - một nữ đại gia có tiếng trong giới làm đẹp.

Bà sở hữu chuỗi làm đẹp nổi tiếng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD. Thậm chí, không ít những tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz như Mỹ Linh, Thanh Lam, Diễm My, NSND Lê Khanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... đều là khách hàng thân thuộc của nữ doanh nhân này. Đồng thời, trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, bà Đặng Thanh Hằng còn là một trong những vị cố vấn nhan sắc cho các người đẹp.

Đặng Thanh Hằng được nhiều người biết đến với danh hiệu “Người đàn bà đẹp”, và là người phụ nữ đầy bản lĩnh khi dấn thân vào thương trường từ sớm, có được thành công khi khởi nghiệp này chỉ với hai bàn tay trắng.

Những điều chưa biết về người mẹ giàu có của người yêu á hậu Huyền My - anh 1

Tốt nghiệp Đại học giao thông, ra trường làm công ăn lương với thu nhập 34 ngàn một tháng, không đủ để trang trải cuộc sống, không đủ để “ăn diện”, để du lịch… Không chấp nhận nghèo, chị đã quyết định nghỉ việc và mở gian hàng bán mỹ phẩm tại chợ Hôm.

Những năm 90, mỹ phẩm tại Việt Nam còn là một lĩnh vực rất mới mẻ, sản phẩm chưa đa dạng. Nắm bắt thời cơ đó, chị đã quyết định ra nước ngoài nhập mỹ phẩm “xịn” về bán. Một thỏi son chị nhập về có giá 50 nghìn, bằng cả tạ thóc nhưng chị vẫn “liều”. Tuy nhiên không phải hàng “xịn”, đắt tiền mà khó bán, trái lại gian hàng của chị cực kỳ đông khách vì chị bán đúng giá trị mặt hàng. Đó là động lực để chị luôn cố gắng. Có những ngày bụng mang dạ chửa, một mình chị với 3 tạ hàng ở xứ người nhưng những vất vả không làm chị nản chí.

Với khởi đầu hơn 3m2 của gian hàng mỹ phẩm ở chợ Hôm, sau 8 năm chị Thanh Hằng đã thu hồi được vốn và có trong mình bản lĩnh, kinh nghiệm thương trường. Khi ấy chị nghĩ “Mình không thể đi nước ngoài nhiều như thế, không thể cứ vất vả, gò lưng chọn hàng như thế mãi”. Nghĩ vậy và chị quyết định tìm hướng đi mới.
Vốn là một người có năng khiếu thẩm mỹ và đam mê làm đẹp, chị tự đặt câu hỏi: Ngày cưới là ngày trọng đại nhất của đời người. Nếu những cô dâu được khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, lộng lẫy thì hạnh phúc biết bao. Vào thời điểm đó dịch vụ áo cưới, trang điểm cô dâu còn là thứ “xa xỉ” ở thủ đô. Từ nỗi băn khoăn đó, chị ra nước ngoài để học hỏi về xu hướng thời trang thế giới. Và Áo cưới Thanh Hằng, ảnh viện Hồng Kông ra đời từ đó.
Trong khi ở Hà Nội có vài ảnh viện áo cưới với những bộ váy rườm rà, màu sắc lòe loẹt thì bà chủ Thanh Hằng đã nhập hàng trăm váy cưới sang trọng “made in Hong Kong, US” . Chị đi từ Bắc vào Nam để tìm kiếm những thợ trang điểm giỏi nhất với triết lý: “Bất luận thế nào thì khi trang điểm vẫn phải giữ được nét đẹp tự nhiên”. Cái “máu liều” lần thứ 2 lại giúp chị có được thành công.
Những điều chưa biết về người mẹ giàu có của người yêu á hậu Huyền My - anh 2
Thời kỳ đầu ảnh viện của chị chỉ có 3 nhân viên. Chị vừa làm chủ, vừa làm thợ trang điểm. Không ai thành công mà chưa từng phải trải qua những khó khăn. Chị Thanh Hằng cũng vậy. Chị chấp nhận hy sinh để đạt được mục tiêu. Với chị, nhân viên chính là “linh hồn” của doanh nghiệp. Cũng chính bởi vậy dù cho anh thợ ảnh có “chạnh chọe”, chị nhân viên “trái tính” thì chị vẫn hết lòng tạo điều kiện để họ cống hiến. Có những ngày nhà chị là phòng trọ cho nhân viên, khách hàng chụp ảnh cưới, một mình chị phục vụ ăn uống cho cả chục người.
Chính sự nỗ lực hết mình đã giúp cho Áo cưới Thanh Hằng và Ảnh viện Hong Kong đã trở thành địa chỉ nổi tiếng khắp Hà Thành suốt 2 thập kỷ. Khách đến chụp ảnh vào mùa cưới đông như trẩy hội.“Ai muốn chụp ảnh phải đăng ký trước cả tháng trời. Nguyên thủ quốc gia đến chụp ảnh rất nhiều từ thủ tướng, chủ tịch nước đến vợ các sếp vẫn phải xếp hàng 5 tiếng đồng hồ để được chụp ảnh” – chị Hằng chia sẻ.
Bí quyết để có được sự thành công này chính là từ cái máu “liều” lần thứ 2. Bà chủ Thanh Hằng đã đón đầu cơ hội, phát triển những dịch vụ cao cấp đầu tiên uy tín và chất lượng. Do đó từ 3 nhân viên sau gần 10 năm con số này đã lên tới gần 200 người. Doanh số của công ty đạt hàng chục tỷ đồng mỗi năm.
Có lần sang Pháp nhìn thấy những quán cà phê vỉa hè rất lãng mạn chị đã lấy cảm hứng và mở quán cà phê vỉa hè trên phố Ngô Quyền, Hà Nội. Kinh doanh được 6 năm chị chuyển nhượng quán cho cổ đông khác. Tình cờ một lần đi máy bay sang Thái Lan, chị thấy rất nhiều người Việt sang đây làm đẹp. Và câu hỏi đặt ra là tại sao mình không mở trung tâm thẩm mỹ ngay tại Việt Nam, mời bác sỹ nước ngoài về làm việc. Trong những lần tháp tùng thủ tướng ra nước ngoài, chị đã được gặp gỡ và tiếp xúc với các bác sỹ thẩm mỹ của Hàn Quốc, Mỹ. Sau một thời gian nghiên cứu và tập hợp được đội ngũ bác sỹ giỏi của nước ngoài, chị đã rót 2 triệu đô la để cho ra đời Beauty Medi Skin clinic & Spa trên phố Bùi Thị Xuân. Hiện nay Beauty Medi được xem là viện chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, dành cho các sao nổi tiếng.

Không chỉ dừng lại ở thời trang, làm đẹp chị Hằng còn thử sức mình trong lĩnh vực, nhà hàng và bất động sản. Những năm 2008, 2009, rất nhiều đại gia điêu đứng vì bất động sản thì chị Hằng vẫn “sống khỏe” nhờ biết đầu tư đúng thời điểm, dừng đúng lúc. Để kinh doanh bất động sản thành công, chị đã đưa ra 3 phép tính trước khi mua: Bất động sản đó có cho thuê được không? Không cho thuê được thì có thể kinh doanh không? Và cuối cùng liệu bán nó có lãi hay không? Với cách tính toán hợp lý các phương án, bà chủ Thanh Hằng đã thu được lợi nhuận không nhỏ từ lĩnh vực này.

Nói về người yêu của con trai, bà Thanh Hằng cho biết, Thế Anh và Huyền My quen nhau từ trước khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra. Thậm chí, bà còn chính là cầu nối cho chuyện tình của đôi trẻ. Khi bà tình cờ quen biết Huyền My, khi tiếp xúc nhiều thấy Huyền My là một cô bé khá là trong sáng, dễ thương, đôi lúc có phần ngây thơ nên đã giới thiệu hai người với nhau.

Bà Đặng Thanh Hằng còn cho biết qua những lần trò chuyện, "tôi còn nói đùa rằng hay là cháu làm con dâu cô đi". Tôi cũng muốn Thế Anh quen biết thêm bạn để có thể tâm sự hay đi chơi cùng nhau. Dần dần các cháu nói chuyện cảm thấy tâm đầu ý hợp nên đã quyết định quen nhau". Tuy nhiên khi Huyền My giành được ngôi vị Á hậu tôi có nói "Cháu được giải Á hậu có khi lại khó làm con dâu cô" bởi vì theo quan điểm của mình Thanh Hằng không muốn cho con mình yêu hoa hậu hay á hậu.

Những điều chưa biết về người mẹ giàu có của người yêu á hậu Huyền My - anh 3
Sau khi thông tin về chuyện tình cảm của Thế Anh và Huyền My được đưa tin trên báo chí, rất nhiều lời bàn tán đã chĩa về phía bà Hằng cũng như Thế Anh và Huyền My. Bà Hằng tâm sự và cho biết cậu con trai mình Thế Anh hiện rất lo lắng và hoang mang sau khi thấy mọi người xôn xao về chuyện tình cảm của mình.
Còn về phía bà thì trong những ngày qua có nhiều bạn bè, đồng nghiệp gọi điện hỏi thăm sau khi biết tin. Họ hỏi bà muốn định hướng con mình nổi tiếng theo cách ấy hay sao?
Tuy nhiên, dù muốn con mình nổi tiếng nhưng bà không con nổi tiếng theo cách này mà bà mong con mình nổi tiếng bởi bản thân cháu có những đóng góp cho xã hội, đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống, chứ không phải dăm ba chuyện bên lề về cuộc sống cá nhân.
Chia sẻ về con trai, bà Thanh Hằng cho biết thêm: "Thế Anh là một người con ngoan, biết nghe lời và sống tình cảm. Tuy nhiên, có những chuyện mà tôi cũng không quản được. Tuổi trẻ mà, nhiều khi có những cái nổi loạn. Chẳng hạn như chuyện ăn mặc của cháu. Thế Anh thích ăn mặc phá cách, nhưng tôi chỉ thích cháu ăn mặc giản dị, lịch sự là được. Hay chuyện yêu đương của cháu, tôi dù không đồng ý nhưng cũng không bao giờ cấm cản cháu một cách gay gắt”.
Được biết, Thế Anh chuẩn bị hoàn thành chương trình học của mình và sẽ học lên thạc sỹ tại Mỹ.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.