OCB Life xuất hiện trong trận đấu West Ham United và Manchester City

Thương hiệu OCB Life đã xuất hiện trên màn hình LED trong trận đấu giữa West Ham United và Manchester City tại vòng 6 Premier League diễn ra vào thứ Bảy 24/10 vừa qua. 
OCB Life xuất hiện trong trận đấu West Ham United và Manchester City

Theo đó, thương hiệu OCB Life đã xuất hiện nhiều lần trong trận đấu giữa West Ham United và Manchester City tại vòng 6 Premier League, diễn ra tại sân vận động London vào ngày 24/10/2020 vừa qua. Trận đấu đã được phát trực tiếp trên kênh K+ tại Việt Nam, NBC Sports ở Mỹ, Tencent Sports ở Trung Quốc, Star Sports ở Ấn Độ, Singtel MioTV ở Singapore, DAZN ở Nhật Bản, SPOTV ở Hàn Quốc và hơn 180 đài truyền hình khác trên thế giới.

Ngoài trận đấu giữa West Ham United và Machester City, thương hiệu và slogan của OCB Life cũng đã xuất hiện trong trận Derby vùng Merseyside giữa hai đội Liverpool và Everton thuộc Giải bóng đá Ngoại hạng Anh vào tuần trước. Trận đấu hấp dẫn này đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Thương hiệu OCB Life cũng có mặt trong trận đấu trước đó của Giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha (LaLiga) khi Real Madrid đánh bại Levante với tỷ số 2-0.
 
Bên cạnh việc xuất hiện trong các trận đấu ở Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Tập đoàn OCB Life có trụ sở tại Singapore cũng đặt quảng cáo số trong suốt quá trình phát sóng một số trận đấu của Real Madrid và Barcelona tại châu Á thông qua công nghệ thay bảng số (DBR).

James Franco, Chuyên gia tư vấn cao cấp của Tập đoàn OCB Life, cho biết: "Chúng tôi đang khởi động một chiến dịch tiếp thị lớn để xây dựng thương hiệu OCB Life và tiếp thị thể thao là một phần quan trọng trong kế hoạch này. Quảng cáo trong các trận đấu bóng đá, đặc biệt là những trận có sự tham gia của các câu lạc bộ hàng đầu tại Giải Ngoại hạng Anh, là cơ hội rất tốt để chúng tôi xây dựng thương hiệu và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu của mình trên toàn thế giới".

Các tin liên quan cũng cho biết OCB Life đã mua một Gói quảng cáo Bạch kim cho trận đấu vòng loại World Cup sắp tới giữa Malaysia và Việt Nam. Đây là một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với cả hai đội vì chiến thắng trong trận này sẽ giúp một trong hai đội tiến rất gần tới tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của giải FIFA World Cup 2022 tại Qatar. Ban đầu, trận đấu dự kiến được tổ chức vào ngày 31/3/2020 nhưng đã bị hoãn sang ngày 30/3/2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

OCB Life tin tưởng vào các giá trị thể thao. Tập đoàn sẽ tiếp tục hỗ trợ bóng đá và các môn thể thao khác tại Việt Nam cũng như các thị trường khác để có thể kết nối với cộng đồng.

OCB Life là một công ty công nghệ có trụ sở tại Singapore và được mọi người biết đến với công nghệ BchainLife Hybrid Blockchain 3.0 của mình. Công ty đã phát triển các ứng dụng sáng tạo trong nhiều lĩnh vực, bao gồm thanh toán điện tử, dịch vụ, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, bất động sản, tài chính và đầu tư, truyền thông và sản phẩm công nghệ nhằm giúp người dùng "Thay đổi cuộc sống của tôi". 

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.