PVcomBank nhận hai giải thưởng quốc tế của IFM

(Ngày Nay) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được Tạp chí quốc tế International Finance Magazine (IFM - Vương quốc Anh) bình chọn và trao hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam 2017” (Most Innovative Retail Bank – Vietnam 2017) và “Ngân hàng tài trợ thương mại hiệu quả nhất Việt Nam 2017” (Best Trade Finance Bank - Vietnam 2017).
PVcomBank nhận hai giải thưởng quốc tế của IFM

Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh và chiến lược kinh doanh của PVcomBank thông qua các chỉ số tài chính, quy mô doanh nghiệp, mở rộng mạng lưới kinh doanh, tình hình hoạt động, giao dịch và những đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường tài chính Việt Nam.

Việc PVcomBank được trao giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam 2017” và “Ngân hàng tài trợ thương mại hiệu quả nhất Việt Nam 2017”, là sự ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong việc đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Qua đó khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của ngân hàng trong hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam hiện nay.

PVcomBank nhận hai giải thưởng quốc tế của IFM ảnh 1

Ông Nguyễn Việt Hà – Phó Tổng Giám đốc PVcomBank cho biết: “PVcomBank đang ngày một tăng trưởng tích cực theo thời gian, có được thành công như vậy là nhờ vào sự đa dạng, linh hoạt của các sản phẩm, dịch vụ, từ các dịch vụ đơn lẻ đến các gói dịch vụ tổng thể, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Trong thời gian tới, PVcomBank sẽ tăng cường đẩy mạnh các hoạt động cải tiến, sáng tạo, hướng tới một ngân hàng theo chuẩn quốc tế và trở thành một trong TOP 10 các ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.”

Năm 2016 là năm đánh dấu bước chuyển mình đáng kể của PVcomBank trong việc nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ và cải tiến hệ thống. Trong đó, nổi bật là việc chuyển đổi thành công hệ thống CoreBanking T24 đáp ứng chuẩn mực Basell II đã mang lại những lợi ích vượt trội trong vận hành hệ thống, giúp quản trị rủi ro chặt chẽ, phục vụ khách hàng nhanh chóng và hỗ trợ ra quyết định kinh doanh linh hoạt, hiệu quả. 

Đồng thời, PVcomBank cũng tích cực đẩy mạnh tài trợ thương mại cho các khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là cho các công trình, dự án, giao dịch xuất nhập khẩu của các khách hàng trong và ngoài ngành Dầu khí với các tiêu chí: Thủ tục nhanh gọn, chi phí cạnh tranh, phong cách tận tụy đặt lợi ích và sự thành công của khách hàng làm mục tiêu hành động. Chính những điều đó đã tạo ra sự tin tưởng và mong muốn đồng hành lâu dài của khách hàng với PVcomBank.

Trong hoạt động tài trợ thương mại, PVcomBank cung cấp một số dịch vụ nổi bật như: Tài trợ L/C, UPAS L/C, Bảo lãnh, Tín dụng chứng từ, các giao dịch tài trợ với cấu trúc đặc thù cho các dự án liên quan đến lĩnh vực Dầu khí, Năng lượng và cơ sở hạ tầng…

Đây là lần thứ 2 liên tiếp PVcomBank nhận được giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả” của IFM. Đồng thời, cũng trong năm này, ngân hàng còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín khác như Ngân hàng có sản phẩm Mobile Banking sáng tạo hiệu quả và Ngân hàng có giải pháp Core Banking đột phá, hiệu quả (Tạp chí Asian Banking Finance), Top 4 các nhà tuyển dụng được yêu thích ngành tài chính ngân hàng (Tổ chức tuyển dụng quốc tế Career Builder), Top 3 Ngân hàng có chỉ số Vietnam ICT cao nhất (Bộ Thông tin truyền thông cùng Hội tin học Việt Nam)... 



Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.