PVcomBank ra mắt sản phẩm tiền gửi 'Thắp sáng niềm tin'

(Ngày Nay) -Với sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”, khách hàng không chỉ được hưởng lãi suất hấp dẫn mà còn có thể tham gia giúp đỡ, thắp sáng ước mơ cho những sinh viên nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn.
PVcomBank ra mắt sản phẩm tiền gửi 'Thắp sáng niềm tin'

Bên cạnh việc không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng, các hoạt động vì cộng đồng cũng luôn là một trong số những trọng tâm mà nhiều năm qua Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) hướng tới. Gần đây nhất, PVcomBank tiếp tục triển khai một sản phẩm mang tính nhân văn lớn, đó là tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”.

Tên gọi của sản phẩm xuất phát từ Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin mà Ngân hàng đã đóng góp, duy trì hoạt động suốt 11 năm qua giúp hơn 1.000 sinh viên nghèo hiếu học có cơ hội đến với giảng đường đại học và cho các em niềm tin vượt lên chính mình. Việc triển khai sản phẩm là mong muốn được lan rộng ý nghĩa nhân văn của hoạt động này.

Theo đó, tham gia sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”, khách hàng vẫn được hưởng lãi suất tối ưu từ PVcomBank, đồng thời với mỗi sổ tiết kiệm, Ngân hàng sẽ trích 0,1% từ lợi nhuận để ủng hộ vào Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin. Đến với PVcomBank, khách hàng có rất nhiều lựa chọn các sản phẩm tiết kiệm. Với tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”, khách hàng có thể tích lũy từ những khoản nhỏ (5 triệu đồng), kỳ hạn linh hoạt từ 1 đến 36 tháng tùy chọn.

Gửi tiết kiệm hưởng lãi suất hấp dẫn lại vừa có thể chung tay cùng Ngân hàng xây dựng Quỹ Thắp sáng niềm tin lớn hơn, mang tới nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên khó khăn và lan tỏa giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

PVcomBank sẽ tổng kết và chuyển toàn bộ số tiền ủng hộ cùng danh sách các khách hàng tham gia sản phẩm về Quỹ Thắp sáng niềm tin. Số tiền học bổng sẽ được trao cho các em học sinh vào đầu năm học mới.

Để biết thêm thông tin về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 555592, truy cập http://www.pvcombank.com.vn hoặc liên hệ các điểm giao dịch PVcomBank trên toàn quốc.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.