Rộn ràng mua sắm tết, hoàn tiền không giới hạn với thẻ thanh toán Techcombank

Đầu năm đón Tết luôn là mùa mua sắm nhộn nhịp nhất. Cùng tận hưởng một mùa lễ hội rộn ràng khi thoả sức chi tiêu cùng thẻ thanh toán Techcombank với chương trình “Quẹt là sướng - Hoàn tiền không giới hạn”.

Ngân hàng tưng bừng mùa ưu đãi năm mới

Mùa mua sắm đã bắt đầu rộn ràng từ những ngày cuối năm, kéo dài đến đầu năm mới sắm sửa chuẩn bị đón Tết. Các thương hiệu tất nhiên cũng không bỏ lỡ cơ hội này mà liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi “khủng" liên tiếp nhau. Không chỉ giới hạn ở các nhãn hàng sản phẩm, kênh thương mại điện tử, hay dịch vụ - ăn uống, các ngân hàng cũng hoà cùng không khí rộn ràng này mà liên tục tung ra vô vàn ưu đãi hấp dẫn, phổ biến nhất là các hình thức khuyến mãi hoặc hoàn tiền khi thanh toán chi tiêu bằng thẻ.

Hiện nay, hình thức hoàn tiền khi thanh toán chi tiêu qua thẻ đã được mở rộng cho cả thẻ thanh toán. Đặc biệt với thẻ Techcombank, chủ thẻ còn được kết hợp thêm ưu đãi tiết kiệm online tặng thêm lãi suất hấp dẫn để gia tăng giá trị cho mỗi tiêu dùng cho người Việt.

Rộn ràng mua sắm tết, hoàn tiền không giới hạn với thẻ thanh toán Techcombank ảnh 1

Techcombank là ngân hàng tiên phong áp dụng ưu đãi hoàn tiền không giới hạn với Thẻ Thanh Toán Techcombank

 “Quẹt là sướng - Hoàn tiền không giới hạn” cùng Techcombank

Từ giữa tháng 8/2018, Techcombank là ngân hàng tiên phong triển khai chương trình “Quẹt là sướng - Hoàn tiền không giới hạn”, áp dụng với Thẻ Thanh Toán quốc tế Techcombank Visa Debit hoặc Vietnam Airlines Techcombank Visa Debit; và Thẻ Thanh Toán nội địa Techcombank F@stAccess.

Rộn ràng mua sắm tết, hoàn tiền không giới hạn với thẻ thanh toán Techcombank ảnh 2

Chương trình áp dụng cho thẻ thanh toán Techcombank nội địa lẫn quốc tế.

Cùng với mức hoàn tiền 1% trên tổng số tiền chi tiêu qua thẻ, điều đặc biệt của chương trình chính là không giới hạn số tiền chi tiêu, không giới hạn ngành hàng mua sắm và không giới hạn số lượng khách hàng nên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

Đặc biệt hơn nữa, Techcombank cũng đã tung combo ưu đãi “kép" cho mùa lễ hội - “Quẹt là sướng - Hoàn tiền không giới hạn” - khiến mùa mua sắm cuối năm thêm tưng bừng hơn. Từ đây đến hết ngày 28/02/2019, những khách hàng đã có giao dịch chi tiêu qua thẻ thanh toán Techcombank, mở mới các khoản tiết kiệm online với kỳ hạn 6 tháng trong cùng tháng thực hiện giao dịch chi tiêu qua thẻ thanh toán, sẽ được tặng thêm 0.5%/năm lãi suất.

Với hệ thống bảo mật an toàn, nhiều tính năng tiện lợi, gửi tiền nhanh chóng chỉ với vài thao tác, chi tiêu hay tiết kiệm online với Techcombank mùa lễ hội này không chỉ được ưu đãi “hời” mà còn mang đến sự thuận tiện, an tâm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chị Hồng Dung - nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết: “Thoạt đầu nghe đến hoàn tiền cho thẻ thanh toán thì tôi thấy cũng khá thích thú, nhưng mức hoàn tiền 1% thì không đáng kể. Tuy nhiên, khi nghe nhân viên ngân hàng giải thích mức hoàn tiền 1% trên tổng số tiền chi tiêu không giới hạn số tiền hoàn, không giới hạn lĩnh vực chi tiêu và không giới hạn số lượng khách hàng thì tôi thấy có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho gia đình nếu chi tiêu bằng thẻ thanh toán Techcombank. Chi tiêu càng nhiều thì số hoàn tiền càng cao, không như một số chương trình hoàn tiền chặn mức hoàn tối đa, lĩnh vực chi tiêu,…trong khi đó giao dịch qua thẻ thanh toán Techcombank thì cứ mỗi giao dịch chi hàng hóa dịch vụ qua thẻ đều được hoàn tiền 1%.”

Rộn ràng mua sắm tết, hoàn tiền không giới hạn với thẻ thanh toán Techcombank ảnh 3

Combo ưu đãi lớn của Techcombank mùa cuối năm dành tặng cho khách hàng thoả sức chi tiêu lại an tâm tiết kiệm.

Techcombank tiên phong trong việc thay đổi thói quen chi tiêu

Theo Ông Đặng Công Hoàn - GĐ Phát Sản phẩm bán lẻ kiêm Giám đốc Kinh doanh Thẻ của ngân hàng Techcombank cho biết “chỉ trong tháng đầu tiên triển khai chương trình đã có hơn 200.000 lượt khách nhận được tiền hoàn, trong đó số khách hàng dùng thẻ nội địa được hoàn tiền chiếm hơn 40%, và số khách hàng dùng thẻ thanh toán nội địa F@stAccess của Techcombank để thanh toán hàng hóa dịch vụ có xu hướng ngày càng tăng”.

Giờ đây, chiếc thẻ thanh toán Techcombank (quốc tế lẫn nội địa) đã được biết đến nhiều hơn với chức năng thanh toán chi tiêu, mua sắm, ưu đãi tiết kiệm online…, bên cạnh chức năng rút tiền ở ATM thông thường.

Rộn ràng mua sắm tết, hoàn tiền không giới hạn với thẻ thanh toán Techcombank ảnh 4

Các chương trình ưu đãi dành cho Thẻ Thanh Toán Techcombank đã khuyến khích người dùng chi tiêu bằng thẻ nhiều hơn.

Có thể nói chương trình “Quẹt là sướng - Hoàn tiền không giới hạn” của Techcombank kéo dài đến ngày 15/8/2019, không chỉ mang đến vô vàn ưu đãi hấp dẫn đến cho khách hàng mà còn khuyến khích thanh toán bằng thẻ và tiết kiệm online – những hình thức an toàn và tiện lợi hơn trong thời đại số hiện nay.

Cùng quẹt thẻ thanh toán và tiết kiệm online cùng Techcombank để hưởng được những ưu đãi rộn ràng cho năm mới sắp đến nhé.

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.