Sau Zara, H&M cũng đổ bộ Hà Nội

(Ngày Nay) - Vào ngày 11/11 tới, sau 2 tháng kinh doanh tại TP HCM, hãng thời trang Thụy Điển xác nhận sẽ khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội.
Sau Zara, H&M cũng đổ bộ Hà Nội

Sáng 16/10, H&M đã thông báo trên trang fanpage chính thức của mình về kế hoạch "đổ bộ" vào Hà Nội. Cửa hàng thứ hai tại Việt Nam sẽ đặt tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City.

Sau Zara, H&M cũng đổ bộ Hà Nội ảnh 1

Cửa hiệu sẽ giới thiệu đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất bên cạnh những dòng basic.Hãng sẽ bán đầy đủ các dòng sản phẩm bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày, phụ kiện, nội y và đặc biệt là bộ sưu tập mùa Lễ hội - một trong những bộ sưu tập toàn cầu luôn được chào đón hàng năm của nhãn hàng.

Kế hoạch mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 đã được H&M thông báo trên trang chủ của mình từ năm 2016. Khi đó, nhiều người đồn đoán cửa hàng đầu tiên được mở tại Hà Nội. Tuy nhiên trên thực tế, vào ngày 9/9, TP Hồ Chí Minh mới là nơi đầu tiên H&M "càn quét".

Sau Zara, H&M cũng đổ bộ Hà Nội ảnh 2

Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 68 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Việt Nam là thị trường thứ 68 trên toàn cầu và là thị trường thứ 4 ở Đông Nam Á của H&M. Để mở cửa hàng đầu tiên, thương hiệu này đã bỏ ra 2 năm tìm hiểu, thăm dò. Kinh tế phát triển nhanh, người tiêu dùng trẻ đông đảo, có gout thời trang cộng với hệ thống các trung tâm thương mại ngày càng dày đặc là những lý do mà hãng quyết định xuất hiện ở Việt Nam vào thời điểm này.

Trước khi bán lẻ chính thức thì H&M cũng đã có quan hệ làm ăn với các doanh nghiệp dệt may Việt Nam từ năm 2011. Đến nay, thương hiệu này đang hợp tác cùng khoảng 30 nhà cung cấp, với trên 40 nhà máy. Doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu gia công giày dép, phụ kiện, áo khoác, đồ len, đồ dệt kim... cho hãng này.

Hennes & Mauritz AB (H&M) thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.