SHB dành 6.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân vay ưu đãi

(Ngày Nay) -Từ nay đến 30/06/2020, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai 2 chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng các khách hàng cá nhân vay vốn. 
SHB dành 6.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân vay ưu đãi

Đây là hành động cụ thể hóa cam kết không ngừng mang lại các giá trị khác biệt, vượt trội cho khách hàng của SHB thông qua các chương trình ưu đãi, các sản phẩm dịch vụ hiện đại, đồng bộ và tiện ích.

Chương trình ưu đãi áp dụng với khách hàng đăng ký tham gia vay vốn phục vụ các mục đích: vay sản xuất kinh doanh, vay mua nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng… với tổng hạn mức 6.000 tỷ đồng.

Đối với khoản vay phục vụ sản xuất kinh doanh, các khách hàng khi tham gia chương trình “Vay vốn kinh doanh – Lộc tài như ý” sẽ được lựa chọn gói ưu đãi phù hợp nhu cầu, với mức lãi suất ưu đãi cho khoản vay trung, dài hạn chỉ từ 9,6%/năm, khoản vay ngắn hạn chỉ từ 10%/năm, biên độ sau ưu đãi chỉ từ 2,5%/năm. Đặc biệt, với các khách hàng có khoản vay từ 1 tỷ đồng, thời hạn vay từ 24 tháng trở lên, SHB tặng thêm phí năm đầu bảo hiểm với giá trị lên tới 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, các khách hàng sử dụng kèm thêm một số sản phẩm dịch vụ theo quy định của chương trình sẽ được giảm thêm lãi suất lên tới 0,5%/năm cùng nhiều ưu đãi khác.

Đối với các khách hàng có nhu cầu vay để mua nhà, ô tô và tiêu dùng khác, SHB mang tới sản phẩm “Vay vốn tiêu dùng – Cuộc sống tiện nghi” với lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 7,5%/năm tùy vào mục đích vay cụ thể, biên độ sau ưu đãi chỉ từ 3,3%/năm. Ngân hàng còn tặng thêm 40% phí bảo hiểm đối với các khách hàng mua bảo hiểm của các đối tác SHB.

Bên cạnh đó, SHB áp dụng chính sách linh hoạt, tối giản về thủ tục, hồ sơ vay vốn và đẩy nhanh tiến độ giải ngân nhằm tạo thuận lợi và giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với nguồn vốn vay ưu đãi.

Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Với chương trình cho vay ưu đãi của SHB, khách hàng sẽ được hỗ trợ tích cực với giải pháp tài chính tối ưu, góp phần hoàn thành các kế hoạch cá nhân như mua nhà, mua xe, nhu cầu tiêu dùng, đồng thời hoàn thành các kế hoạch sản xuất kinh doanh.”

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: