SHB khai trương chi nhánh mới tại Bình Thuận

(Ngày Nay) -Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức khai trương đưa vào hoạt động SHB Bình Thuận tại địa chỉ 187 - 189 Tôn Đức Thắng, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
SHB khai trương chi nhánh mới tại Bình Thuận

Ngay trong lễ khai trương, SHB đã trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ vào Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Thuận, phát huy văn hóa nhân văn “chia sẻ yêu thương” của SHB với cộng đồng.

Là tỉnh duyên hải cực Nam Trung Bộ, nằm trong khu vực ảnh hưởng của địa bàn kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Thuận có điều kiện mở rộng mối quan hệ giao lưu phát triển kinh tế với các tỉnh Tây Nguyên và cả nước. Với vùng biển đang quản lý khai thác rộng 52.000 km2 cùng nhiều loại khoáng sản với trữ lượng lớn, Bình Thuận có nguồn tài nguyên tự nhiên phong phú và đa dạng để phát triển các ngành kinh tế biển, nông lâm nghiệp, công nghiệp chế biến, khai thác và du lịch dịch vụ. Giai đoạn 2018-2020, Bình Thuận đặt mục tiêu trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển, trung tâm năng lượng và trung tâm khai thác chế biến quặng sa khoáng titan. Bên cạnh đó, Bình Thuận cũng đang tập trung triển khai xây dựng hạ tầng giao thông và tiếp tục hoàn thiện các khu - cụm công nghiệp… nhằm tạo đà phát triển.

Việc khai trương SHB Bình Thuận sẽ mở ra những cơ hội phát triển cho SHB cũng như các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn. SHB Bình Thuận đi vào hoạt động sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu vốn, khai thác thế mạnh tiềm năng tỉnh Bình Thuận, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng: Huy động vốn dưới nhiều hình thức; cấp tín dụng theo các kỳ hạn ngắn, trung và dài hạn cho các nhóm khách hàng; dịch vụ bảo lãnh, bao thanh toán; các dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn và tiện lợi; dịch vụ thẻ nội địa và quốc tế; các dịch vụ chuyển tiền thanh toán trong nước và quốc tế; dịch vụ ngân quỹ; dịch vụ chi trả lương cho doanh nghiệp….Trong thời gian tới, SHB Bình Thuận sẽ nghiên cứu để đưa ra các gói sản phẩm dịch vụ đồng bộ, phù hợp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đặc thù của từng phân khúc khách hàng với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao.

Tới dự lễ khai trương, ông Lương Văn Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Bình Thuận - đã bày tỏ sự vui mừng và chào đón sự hiện diện của SHB đồng thời tin tưởng rằng với vị thế là 1 trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam, SHB Bình Thuận sẽ đóng góp kênh huy động vốn, cung cấp vốn cho các dự án, mở ra các cơ hội đầu tư mới cho các doanh nghiệp trên địa bàn, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế của tỉnh Bình Thuận trong thời gian tới. “Đặc biệt dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo sát sao của Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển, SHB Bình Thuận sẽ rất thành công trong mọi hoạt động, đồng thời rất mong SHB tiếp tục quan tâm tới các phong trào, hoạt động an sinh xã hội, giúp Bình Thuận có điều kiện phát triển cả về kinh tế và xã hội.” – ông Hải chia sẻ.

Cũng tại lễ khai trương SHB Bình Thuận, ông Phạm Văn Trịnh – Phó Giám đốc NHNNVN tỉnh Bình Thuận đánh giá SHB là một trong những ngân hàng thương mại lớn, có bề dày 25 năm xây dựng và phát triển, có uy tín và vị thế trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam. Ông Trịnh đồng thời nhấn mạnh và tin tưởng rằng: “Với những bước phát triển ấn tượng cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động, SHB sẽ tạo ra bước đột phá và thành công tại tỉnh Bình Thuận.”

SHB khai trương chi nhánh mới tại Bình Thuận ảnh 1

Ông Nguyễn Văn Nam – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam (bên phải) nhận món quà từ ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch HĐQT SHB ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Thuận.

Hiện thực hóa cam kết sẽ tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương, ngay trong lễ khai trương, Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển đại diện ngân hàng SHB trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Thuận. Đây là nét đẹp truyền thống không chỉ ở mỗi lễ khai trương chi nhánh mới mà còn là văn hóa nhân văn của SHB, là một trong những mục tiêu quan trọng SHB luôn hướng tới nhằm góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng, sự thịnh vượng của xã hội.

Nhân dịp khai trương, SHB Bình Thuận triển khai chương trình khuyến mại “Tưng bừng khai trương – Ngập tràn quà tặng” dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm từ 20 triệu đồng trở lên trong 3 tháng đầu tiên với hàng trăm phần quà là đồ gia dụng cao cấp. Bên cạnh đó, các khách hàng cá nhân đến giao dịch trong tuần lễ khai trương sẽ nhận được những món quà thiết thực từ ngân hàng.

Trong Quý III và Quý IV năm 2018, SHB sẽ tiếp tục khai trương và đi vào hoạt động 4 chi nhánh mới tại các tỉnh Vĩnh Long, Sơn La, Nam Định và Hải Dương, nâng tổng số chi nhánh của SHB trên toàn quốc lên đến hơn 60 chi nhánh. Việc mở rộng quy mô hoạt động song song với việc không ngừng xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc thù địa bàn sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ theo hướng hiện đại, đa năng của SHB.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: