Shinhan Finance ‘tìm’ 26 khách hàng may mắn nhất năm

(Ngày Nay) -Nhằm mang đến trải nghiệm mới, giá trị mới, làm phong phú thêm lợi ích của khách hàng, chào mừng kỷ niệm 13 năm phát triển tại Việt Nam, Shinhan Finance tổ chức chương trình khuyến mãi rút thăm may mắn diễn ra từ 18/10 đến 18/11/2019.
Shinhan Finance ‘tìm’ 26 khách hàng may mắn nhất năm

Theo đó, với mỗi hợp đồng có khoản tiền giải ngân từ 30 triệu đồng trở lên, mỗi khách hàng sẽ sở hữu ngay Mã rút thăm may mắn là số hợp đồng Cho vay để tham gia Chương trình khuyến mãi với các giải thưởng hấp dẫn, gồm:

13 Giải Trải Nghiệm Mới | Samsung Galaxy Note 10*, trị giá 22 triệu đồng; áp dụng cho những khách hàng vay từ 30 triệu đồng đến dưới 70 triệu đồng.

13 Giải Giá Trị Mới | Voucher gói dịch vụ tân trang nhà cửa,** trị giá 45 triệu đồng (chưa bao gồm Thuế giá trị gia tăng và Thuế Thu nhập cá nhân); áp dụng cho những khách hàng vay từ 70 triệu đồng. Với giải thưởng này, các khách hàng may mắn có thể trải nghiệm dịch vụ phù hợp với nhiều nhu cầu cá nhân.

Shinhan Finance ‘tìm’ 26 khách hàng may mắn nhất năm ảnh 1

Khách hàng có thể sử dụng Voucher này cho kế hoạch tân trang tổ ấm với nhiều gói tiện nghi đầy đủ, như Gói dịch vụ tân trang Phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em và Nhà bếp. Đặc biệt, các khách hàng may mắn cũng có thể tặng phiếu này cho người thân cùng huyết thống như một món quà của tình yêu thương gia đình.

Chương trình khuyến mãi nhằm tìm ra 26 khách hàng may mắn nhất của năm.

CEO Atul Dixit chia sẻ: với sự thấu hiểu khách hàng, thay vì chỉ tập trung vào tính năng sản phẩm, giá cả hay quy đổi giá trị cho khoản chi phí vay, thương hiệu của chúng tôi tạo sự khác biệt trên thị trường tài chính tiêu dùng bằng cách tiên phong cung cấp giải pháp tài chính nhân văn, để những dịch vụ, trải nghiệm mà Thương hiệu phát triển gắn liền với việc cải thiện chất lượng cuộc sống của khách hàng.

““Công ty xem đây là một cơ hội tuyệt vời để trao lại cho những khách hàng mới, những người sẵn sàng ủng hộ chúng tôi sau khi chuyển đổi thương hiệu thành công, và giải thưởng được thiết kế mang đến trải nghiệm mới, giá trị mới, phục vụ nhu cầu cuộc sống và có tinh thần sẻ chia đầy tốt đẹp của người Việt Nam”, CEO Atul Dixit nhấn mạnh.

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.