Shinhan Finance ‘tìm’ 26 khách hàng may mắn nhất năm

(Ngày Nay) -Nhằm mang đến trải nghiệm mới, giá trị mới, làm phong phú thêm lợi ích của khách hàng, chào mừng kỷ niệm 13 năm phát triển tại Việt Nam, Shinhan Finance tổ chức chương trình khuyến mãi rút thăm may mắn diễn ra từ 18/10 đến 18/11/2019.
Shinhan Finance ‘tìm’ 26 khách hàng may mắn nhất năm

Theo đó, với mỗi hợp đồng có khoản tiền giải ngân từ 30 triệu đồng trở lên, mỗi khách hàng sẽ sở hữu ngay Mã rút thăm may mắn là số hợp đồng Cho vay để tham gia Chương trình khuyến mãi với các giải thưởng hấp dẫn, gồm:

13 Giải Trải Nghiệm Mới | Samsung Galaxy Note 10*, trị giá 22 triệu đồng; áp dụng cho những khách hàng vay từ 30 triệu đồng đến dưới 70 triệu đồng.

13 Giải Giá Trị Mới | Voucher gói dịch vụ tân trang nhà cửa,** trị giá 45 triệu đồng (chưa bao gồm Thuế giá trị gia tăng và Thuế Thu nhập cá nhân); áp dụng cho những khách hàng vay từ 70 triệu đồng. Với giải thưởng này, các khách hàng may mắn có thể trải nghiệm dịch vụ phù hợp với nhiều nhu cầu cá nhân.

Shinhan Finance ‘tìm’ 26 khách hàng may mắn nhất năm ảnh 1

Khách hàng có thể sử dụng Voucher này cho kế hoạch tân trang tổ ấm với nhiều gói tiện nghi đầy đủ, như Gói dịch vụ tân trang Phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em và Nhà bếp. Đặc biệt, các khách hàng may mắn cũng có thể tặng phiếu này cho người thân cùng huyết thống như một món quà của tình yêu thương gia đình.

Chương trình khuyến mãi nhằm tìm ra 26 khách hàng may mắn nhất của năm.

CEO Atul Dixit chia sẻ: với sự thấu hiểu khách hàng, thay vì chỉ tập trung vào tính năng sản phẩm, giá cả hay quy đổi giá trị cho khoản chi phí vay, thương hiệu của chúng tôi tạo sự khác biệt trên thị trường tài chính tiêu dùng bằng cách tiên phong cung cấp giải pháp tài chính nhân văn, để những dịch vụ, trải nghiệm mà Thương hiệu phát triển gắn liền với việc cải thiện chất lượng cuộc sống của khách hàng.

““Công ty xem đây là một cơ hội tuyệt vời để trao lại cho những khách hàng mới, những người sẵn sàng ủng hộ chúng tôi sau khi chuyển đổi thương hiệu thành công, và giải thưởng được thiết kế mang đến trải nghiệm mới, giá trị mới, phục vụ nhu cầu cuộc sống và có tinh thần sẻ chia đầy tốt đẹp của người Việt Nam”, CEO Atul Dixit nhấn mạnh.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.