Sở hữu xe đã qua sử dụng 'như mới' chỉ 5 triệu/đồng

(Ngày Nay) - Bật mí về chương trình cho vay siêu ưu đãi để sở hữu xe đã qua sử dụng “như mới” chỉ từ 5 triệu đồng/tháng của TPBank
Sở hữu xe đã qua sử dụng 'như mới' chỉ 5 triệu/đồng ảnh 1

Ngày nay, chất lượng cuộc sống đang dần được cải thiện. Việc sở hữu một chiếc xe ô tô là không còn ước mơ xa vời. Anh Nguyễn Minh Hoàng (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Dịch bệnh thế này mới biết có một chiếc xe nhà là tiện nhất. Gia đình tôi có hai cháu nhỏ, đi lại xa, đồ đạc cồng kềnh thì di chuyển bằng ô tô mới chở hết đồ”. Tuy nhiên bài toán chi phí vẫn là 1 dấu hỏi lớn khiến anh Hoàng cũng cân nhắc đến phương án mua xe ô tô đã qua sử dụng.

Xét về nhiều khía cạnh, mua xe cũ là một bước đi thông minh. Chiếc xe mới vừa mua ngay khi giá khỏi cửa hàng đã mất đi 15% giá trị. Thêm vào đó, thuế phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí lấy biển số mới,.. khiến chiếc xe đội thêm trên dưới 200 triệu chi phí. Chưa kể đến chi phí chạy roda cho một năm đầu cũng khá tốn kém. Vậy nên hiện nay, việc mua xe cũ đã qua sử dụng mà còn như mới được ưa chuộng hơn cả.

Sở hữu xe đã qua sử dụng 'như mới' chỉ 5 triệu/đồng ảnh 2

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu vừa có thể sở hữu 1 chiếc xe ô tô, TPBank triển khai chương trình vay mua xe ô tô đã qua sử dụng. Chương trình này của TPBank tập trung nhắm đến các khách hàng có thu nhập tầm trung, nhưng vẫn mong muốn sở hữu 1 chiếc xe ô tô.

Với 200 triệu đến 350 triệu trong tay, bạn đã có thể cân nhắc đến các dòng xe Kia Morning, Hyundai Grand i10, Chervolet Spark hay Toyota Vios,.. Còn với 400 triệu đến 500 triệu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các dòng cao hơn, chất lượng tốt hơn, bền hơn như Vios G 2016, Mazda 3 2015 hay Fortuner 2.7V 2019.

Mạng lưới các đối tác uy tín, đạt chuẩn của TPBank sẽ mang đến các loại xe chất lượng tốt, giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Với sự hỗ trợ từ TPBank, chỉ từ 5,000,000 VND/tháng, thay vì để dành tiết kiệm, bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc xe ô tô của riêng mình.

Sở hữu xe đã qua sử dụng 'như mới' chỉ 5 triệu/đồng ảnh 3

TPBank là một trong những ngân hàng đi đầu, dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi vay mua xe cũ: hỗ trợ cho vay đến 75% với lãi suất cạnh tranh từ 5%/năm; chấp thuận hỗ trợ cho vay xe cũ khấu hao lên tới 10 năm.

Thời hạn cho vay mua xe cũ tối đa lên tới 6 năm thay vì 4 năm như đa số các ngân hàng khác. Với lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản, hỗ trợ thẩm định từ các chuyên gia, cũng như thời hạn phê duyệt khoản vay nhanh chóng, TPBank sẽ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu chiếc ô tô của riêng bạn.

Trong nhiều năm trở lại đây, TPBank luôn trong top các ngân hàng dẫn đầu thị trường về chất lượng và tốc độ tăng trưởng với sản phẩm vay mua ô tô. Thêm vào đó, việc vay mua ô tô cũ có thể thực hiện online từ khâu đăng ký đến hỗ trợ, thẩm định nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm kể cả trong mùa dịch.

Sở hữu xe đã qua sử dụng 'như mới' chỉ 5 triệu/đồng ảnh 4

Với những nỗ lực không ngừng của mình, TPBank đã vinh dự được The Asian Banker lựa chọn là ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam”.

TIN LIÊN QUAN
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.