Sử dụng Viettel++: Khách hàng ở Lâm Đồng trúng thưởng 1 tỷ đồng

(Ngày Nay) - Ngày 04/10/2019, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải Chương trình quay số trúng thưởng Viettel++ - chương trình tích điểm và tặng ưu đãi dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel. 
Ông Nguyễn Trọng Tính phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel (ngoài cùng bên phải) và Ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Viettel Hà Nội trao giải Nhất (sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng) cho khách hàng may mắn- bà Vòng A Chánh đến từ Lâm Đồng
Ông Nguyễn Trọng Tính phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel (ngoài cùng bên phải) và Ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Viettel Hà Nội trao giải Nhất (sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng) cho khách hàng may mắn- bà Vòng A Chánh đến từ Lâm Đồng

Theo đó giải thưởng cao nhất (sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng) thuộc về khách hàng Vòng A Chánh là tiểu thương đến từ Lâm Đồng, đã có 10 năm hòa mạng và sử dụng dịch vụ di động của Viettel. Ngoài giải thưởng này, Viettel cũng trao 5 xe máy Honda SH 125i và 68 iPhone XS Max cho các khách hàng may mắn tại khu vực Hà Nội. Các giải thưởng còn lại (trong tổng số 30 xe máy SH125i và hơn 300 iPhone XS Max) cũng được Viettel đồng loạt tổ chức trao giải trên toàn quốc tại 45 tỉnh/thành phố có khách hàng trúng giải. Trước đó, hàng triệu giải thưởng gồm dịch vụ và điểm Viettel++ đã được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng may mắn - Tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới hơn 30 tỷ đồng. 

Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Viettel ++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay dành cho 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel. 

Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên. 

Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình CSKH truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ. 

Sử dụng Viettel++: Khách hàng ở Lâm Đồng trúng thưởng 1 tỷ đồng ảnh 1
Ông Nguyễn Công Binh, Giám đốc Kênh bán hàng trực tiếp- Viettel Hà Nội trao giải Nhì, xe máy Honda SH 125i cho khách hàng

Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy Viettel++ của khách hàng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất. 

Mặt khác, để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các ưu đãi phù hợp với mình, Viettel đã hợp tác với gần 500 đối tác về Mua sắm, ẩm thực, Y tế - Bảo hiểm, du lịch, thời giang... để cung cấp hàng nghìn ưu đãi thiết thực nhất. 

Kho ưu đãi hữu dụng này cũng chính là điểm nhấn khiến Viettel++ trở thành chương trình chăm sóc khách hàng được nhiều người dùng yêu thích. Tính đến nay sau hơn 3 tháng triển khai chương trình, Viettel++ thu hút được hơn 5 triệu khách hàng tham gia và đạt tỷ lệ tăng trưởng hàng tháng lên tới 18%. Độ phủ của chương trình đã lan tỏa đến 63/63 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Sử dụng Viettel++: Khách hàng ở Lâm Đồng trúng thưởng 1 tỷ đồng ảnh 2

Ông Phan Văn Thái Giám đốc Kênh chuỗi- Viettel Hà Nội trao giải Ba iPhone XS Max 64GB cho khách hàng

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: Với phương châm lấy Khách hàng làm trung tâm, Viettel tiên phong đưa ra các chương trình mang tính cá thể hóa để làm hài lòng mọi khách hàng. Lễ trao giải chương trình Viettel++ được triển khai đúng dịp Viettel Telecom hướng tới kỷ niệm 15 năm cung cấp dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2019) cũng chính là món quà Viettel tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Để tìm hiểu thêm về Viettel++ và sử dụng các ưu đãi từ chương trình này, khách hàng có thể thao tác theo cú pháp *098# hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và truy cập website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).
TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: