Những bí quyết "vàng" để giữ người của Zalora Việt Nam
Những bí quyết "vàng" để giữ người của Zalora Việt Nam
Tiếp nhận vị trí điều hành một công ty thương mại điện tử khi chưa có nhiều kiến thức về kinh tế lẫn kinh nghiệm quản lý, nhưng chỉ sau 2 năm, Nguyễn Phương Anh đã định hình văn hóa cho đội ngũ nhân sự hơn 250 người tại Zalora Việt Nam.
Vượt lên chính mình
Vượt lên chính mình
Từ doanh nghiệp (DN) chuyên vận tải biển chuyển hẳn sang khai thác cảng biển, Công ty CP cảng Vũng Áng Việt - Lào (Công ty VLP) đã vượt qua khó khăn nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là giải phóng nhanh hàng hóa cho dự án lớn phía nam Hà Tĩnh và góp phần mở cho hàng hóa nước bạn Lào vươn ra biển...
Dân Việt bỏ 2,9 tỷ USD mua 70 tấn vàng
Dân Việt bỏ 2,9 tỷ USD mua 70 tấn vàng
69,1 tấn là số vàng tiêu thụ trong 2014 của Việt Nam, dù giảm 29% so với năm trước, nhưng vẫn là con số khá lớn trong bối cảnh thị trường vàng trong nước khá trầm lắng và giá vàng không có những đợt biến động mạnh trong năm qua.
VietinBank có ngân hàng con 100% vốn tại Lào
VietinBank có ngân hàng con 100% vốn tại Lào
Với việc được phép thành lập ngân hàng con 100% vốn tại Lào, VietinBank phấn đấu trở thành đầu mối xây dựng hệ thống liên ngân hàng Việt Nam tại Lào. Cùng với mục đích cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, VietinBank còn là cầu nối hữu nghị trong quan hệ kinh tế đối ngoại Việt - Lào anh em.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh thương hiệu Quốc gia năm 2014
Vinamilk tiếp tục được vinh danh thương hiệu Quốc gia năm 2014
Được lựa chọn từ 1.500 hồ sơ, Vinamilk là 1 trong 63 thương hiệu được vinh danh và là đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam có tên trong danh sách được Chính phủ vinh danh tại lễ vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2014 vừa qua tại Hà Nội.