Tập đoàn TMS đồng hành cùng Lions Club đẩy mạnh các hoạt động từ thiện tại VN

(Ngày Nay) -Mới đây, tại văn phòng Tập đoàn TMS, Charmvit Tower (Hà Nội) diễn ra Hội nghị Lions Club - chi nhánh Okayama Japan lần thứ 9 tại Hà Nội.
Kết nạp thành viên mới cho Lions Club đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam
Kết nạp thành viên mới cho Lions Club đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

Lions Club là tổ chức phi chính phủ, hoạt động trong lĩnh vực từ thiện, trong đó, chủ đạo là hỗ trợ trẻ em nghèo, khuyết tật, cải thiện môi trường. Được thành lập tại Mỹ năm 1916, đến nay Lions Club đã có trên 1,4 triệu thành viên hoạt động trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chi nhánh tại Nhật Bản của câu lạc bộ đã có lịch sử hoạt động trên 70 năm.

Tại Hội nghị lần này, Lions Club đã kết nạp thêm 9 hội viên là các doanh nghiệp Nhật Bản, Việt Nam đang hoạt động tại Việt Nam. Thống nhất các chương trình hành động về thiện nguyện, nhân đạo tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đây là lần đầu tiên tổ chức nhân đạo, từ thiện này mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Trước khi diễn ra Hội nghị, Câu lạc bộ đã đến thăm và làm việc tại “Trung tâm Chăm sóc nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin thành phố Hà Nội”, dành tặng nhiều phần quà của các hội viên mang từ Nhật sang. Ngoài ra, câu lạc bộ cũng đã lên kế hoạch hỗ trợ trung tâm mở rộng khu vực sân chơi và hỗ trợ nâng nền, trải thảm cho khu vực nhà thể chất cho các thành viên bị nhiễm chất độc da cam tại trung tâm.

Tập đoàn TMS đồng hành cùng Lions Club đẩy mạnh các hoạt động từ thiện tại VN ảnh 1
Thăm và chăm sóc nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin thành phố Hà Nội

Chia sẻ tại Hội nghị, ông ONO DAISAKU, Chủ tịch Chi nhánh cho biết, ý tưởng thành lập chi nhánh câu lạc bộ tại Hà Nội đã được thai nghén từ 2 năm trước. Việc tham gia của các doanh nghiệp Việt Nam sẽ giúp các hoạt động thiện nguyện của câu lạc bộ được thực hiện thường xuyên hơn. Giúp lan tỏa nhiều hơn các giá trị tốt đẹp của câu lạc bộ tới cộng đồng. Ngoài ra, với lực lượng doanh nghiệp đông đảo của mình, đây cũng là sân chơi tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản kết nối, tìm kiếm các cơ hội hợp tác, đầu tư. 

Tập đoàn TMS đồng hành cùng Lions Club đẩy mạnh các hoạt động từ thiện tại VN ảnh 2

Trao những món quà Nhật Bản gửi tặng đến những nạn nhân chất độc da cam dioxin

Tập đoàn TMS được biết đến là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với các dự án khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng: TMS Luxury Hotel Da Nang, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon, TMS World Binh Thuan và khu đô thị kiểu mới mang đậm phong cách Nhật Bản tại Vĩnh Phúc – TMS Grand City Phúc Yên.

Tập đoàn TMS đồng hành cùng Lions Club đẩy mạnh các hoạt động từ thiện tại VN ảnh 3

Ông Nguyễn Việt Thung - Tổng Giám đốc Tập đoàn TMS kỳ vọng tham gia vào nhiều hơn các hoạt động từ thiện nhân đạo của Lions Club tại Việt Nam

Với định hướng phát triển bền vững, Tập đoàn TMS không ngừng tạo ra những đột phá trong hoạt động nội tại doanh nghiệp mà còn luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội bằng những đóng góp ý nghĩa, thiết thực. Hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn TMS đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện, chung tay lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp. Việc Tập đoàn TMS gia nhập Lions Club không nằm ngoài mục đích gia tăng nhiều hơn các hoạt động từ thiện, nhân đạo trong cộng đồng xã hội.

Đánh giá về sự phát triển của Lions Club tại Việt Nam, ông Nguyễn Việt Thung, Tổng giám đốc Tập đoàn TMS cho biết: “Là thành viên của câu lạc bộ, chúng tôi kỳ vọng vào việc tham gia nhiều hơn các hoạt động từ thiện, nhân đạo. Ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn qua đó sẽ kết nối nhiều hơn với các doanh nghiệp trong và ngoài câu lạc bộ, đẩy mạnh các hoạt động đầu tư giữa doanh nghiệp 2 nước. Đặc biệt trong các lĩnh vực mà Tập đoàn TMS đang tập trung phát triển là: bất động sản, nông nghiệp công nghệ cao và du học”.  

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.