Tập đoàn TNG Holdings Vietnam gây quỹ xây trường học cho trẻ em nghèo vùng cao

[Ngày Nay] - Sau 3 tháng kêu gọi gây quỹ xây dựng Trường Tiểu học Tồm Làm (xã Bành Trạch, huyện Ba Bể, Bắc Kạn), CBNV Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã thu được hơn 700 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để xây dựng ngôi trường mới khang trang có nhà hiệu bộ, nhà ăn, khu vệ sinh… cho các trẻ em ở thôn nghèo Tồm Làm.
Tập đoàn TNG Holdings Vietnam gây quỹ xây trường học cho trẻ em nghèo vùng cao

Chương trình gây quỹ xây dựng trường Tiểu học Tồm Làm nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 23 năm phát triển của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Từ một công ty chuyên sản xuất giày Chương trình gây quỹ xây dựng trường Tiểu học Tồm Làm nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 23 năm phát triển của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Từ một công ty chuyên sản xuất giày thể thao – Công ty CP Giày Nam Thắng, sau 23 năm hoạt động, công ty đã vươn lên lớn mạnh thành một tập đoàn đa ngành. Ngoài việc phát triển kinh doanh, Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn dành nhiều sự quan tâm đến các hoạt động xã hội, đến những địa chỉ còn khó khăn và xác định đây là công tác thường niên, là trách nhiệm với cộng đồng.

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam gây quỹ xây trường học cho trẻ em nghèo vùng cao ảnh 1

Được biết, Tồm Làm là một trong số 13 điểm trường thuộc thôn xa nhất của xã Bành Trạch (huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn). Các em học sinh ở đây còn rất nhiều khó khăn. 20 em học sinh tiểu học và 8 em mầm non đang theo học tại đây trong các lớp học tạm được dựng bằng gỗ xiêu vẹo.

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam gây quỹ xây trường học cho trẻ em nghèo vùng cao ảnh 2

 trường Tiểu học Tồm Làm

Nhằm chung tay kết nối ước mơ đến trường cho các em nhỏ ở thôn Tồm Làm , CBNV Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã tổ chức nhiều hoạt động kêu gọi gây quỹ xây dựng cho các em một ngôi trường mới. Rất nhiều các hoạt động đã được CBNV Tập đoàn tổ chức để gây quỹ xây dựng trường Tiểu học Tồm Làm như đặt hòm quyên góp, tổ chức giải chạy “Vì ước mơ”, tổ chức hội chợ nội bộ;...

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam gây quỹ xây trường học cho trẻ em nghèo vùng cao ảnh 3

Tổng số tiền do các CBNV Tập đoàn TNG Holdings Vietnam quyên góp được là 750 triệu đồng. Với số tiền này, các em sẽ có một ngôi trường mới khang trang, có bếp ăn, khu nhà vệ sinh,... Hy vọng, với tấm lòng của các CBNV ở Tập đoàn TNG Holdings Vietnam, vào năm học mới, các em nhỏ ở Tồm Làm sẽ được học trong ngôi trường mới, giúp các em nuôi tiếp ước mơ với con chữ.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.