Techcombank lọt Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

 Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã có sự bứt phá vượt trội để xếp hạng 9, tăng 7 bậc trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018”; đồng thời giữ vững vị trí Top 2 trong ngành Ngân hàng 3 năm liền. Kết quả được công bố bởi Intage Vietnam và Anphabe tại sự kiện Hội nghị tư duy lãnh đạo thường niên. Techcombank cũng nằm trong danh sách Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn.

Đây là năm thứ 3 Techcombank giữ vững vị trí Top 2 Nơi làm việc Tốt nhất ngành Ngân hàng và là đại diện tiêu biểu của khối ngân hàng TMCP Việt Nam có mặt trong Top 10 ở tất cả các ngành, sánh vai cùng các tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng khác.

Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng, Techcombank với sự đầu tư vượt trội vào con người và môi trường làm việc đã gặt hái được nhiều thành tựu với sự ghi nhận khách quan từ thị trường.

Techcombank lọt Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ảnh 1
Techcombank liên tiếp giữ vững Top 2 nơi làm việc tốt nhất ngành ngân hàng trong 3 năm liền

Phát biểu tại Lễ công bố kết quả khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018”, bà Phạm Vũ Minh Đan – Giám đốc Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực Techcombank chia sẻ : “Techcombank trong vòng những năm vừa qua đã có những đầu tư hết sức bài bản vào việc phát triển con người, xây dựng một môi trường làm việc hàng đầu hướng đến các chuẩn mực Quốc tế, triển khai thêm nhiều sáng kiến chiến lược nhằm giúp nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống cho cán bộ nhân viên. Chúng tôi càng ngày càng thu hút được những nguồn nhân lực rất chất lượng từ rất nhiều tổ chức danh tiếng không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới. Điều này giúp cho thương hiệu tuyển dụng của Techcombank được thị trường công nhận, nâng tầm vị thế của tổ chức, đúng với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày” mà Techcombank đang xây dựng.”

Với hơn 9500 nhân sự hoạt động trong toàn hệ thống, năm 2018 đánh dấu rất nhiều thành công của Techcombank. Thực hiện nhiều chính sách vượt trội để hỗ trợ tìm kiếm, phát triển sớm các nhân tài trẻ; các chính sách thu hút nhân tài Việt từ khắp nơi trên thế giới và nâng cao năng lực đội ngũ nội bộ, Techcombank cũng đã được vinh danh tại 3/5 hạng mục tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 và giải thưởng Asia Human Resource Development Awards. Những danh hiệu này một lần nữa khẳng định hiệu quả xuất sắc cho các nỗ lực đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực và sự đóng góp cho cộng đồng trong lĩnh vực phát triển con người của Techcombank.

Thông tin về Techcombank:
Thành lập năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Techcombank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho hơn 5.4 triệu khách hàng ở Việt Nam với mạng lưới 315 chi nhánh trên toàn quốc. 

Techcombank theo đuổi một mô hình kinh doanh khác biệt, lấy khách hàng làm trọng tâm, và gặt hái được những thành công cụ thể trong việc thực hiện cách tiếp cận theo hệ sính thái, thông qua việc hợp tác với các khách hàng doanh nghiệp lớn đóng vai trò đầu mối, như các tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu, các hãng hàng không, hay các tập đoàn điện lực và viễn thông. Từ những cam kết giá trị của Ngân hàng tới khách hàng, từ các sản phẩm được thiết kế phù hợp cho từng phân khúc khách hàng, cũng như chất lượng dịch vụ đứng đầu thị trường đã giúp cho Techcombank thu hút và nắm giữ một cơ sở khách hàng chất lượng cao từ các Doanh nghiệp lớn, đến các Doanhoanh nghiệp vừa và nhỏ, đến các cá nhân. Bên cạnh đó, Techcombank cũng đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ như là nền tảng để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.