Thành viên Herbalife Việt Nam thăm các trung tâm Casa Herbalife nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

(Ngày Nay) -Mới đây, công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, đã tổ chức các hoạt động tình nguyện đi thăm các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc vào ngày 25/05 và 01/06 năm 2019.

 

Thành viên Herbalife Việt Nam thăm các trung tâm Casa Herbalife nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Theo đó, hàng trăm thành viên và nhân viên công ty Herbalife Việt Nam đã đến thăm các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm Casa Herbalife và dành thời gian tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho các em. Cũng trong dịp này, các tình nguyện viên tặng tập vở, đồ dùng học tập, quà bánh và nấu thức ăn dinh dưỡng cho các em.

Thành viên Herbalife Việt Nam thăm các trung tâm Casa Herbalife nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 1

Các thành viên Herbalife thăm Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương

“Đối với các cháu, Herbalife giống như một phần của gia đình mình. Các cháu rất vui mừng khi được quan tâm và hỗ trợ từ các cô chú thành viên và nhân viên Herbalife. Mỗi chuyến thăm của các cô chú đều trở thành một kỷ niệm khó quên của các cháu,” bà Lê Thị Tỵ, Giám đốc Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương chia sẻ.

Thành viên Herbalife Việt Nam thăm các trung tâm Casa Herbalife nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi ảnh 2

Các thành viên Herbalife thăm trường Xã Đàn.

Hoạt động này cũng thể hiện các cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.