Thêm một khách hàng HDBank trúng thưởng 1 tỷ đồng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Khách hàng Đinh Thị Tuyết Nhung đã trở thành tỷ phú HDBank mới nhất khi may mắn trúng sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng tại kỳ quay số cuối chương trình “Có lãi có quà Cả nhà tỷ phú” diễn ra vào ngày 06/11/2020.
Thêm một khách hàng HDBank trúng thưởng 1 tỷ đồng

Buổi lễ quay số được HDBank tổ chức tại Quảng Ninh với sự tham gia của đại diện Ngân hàng Nhà nước, cùng lãnh đạo HDBank và đông đảo khách hàng. Tất cả các giải thưởng hấp dẫn của chương trình đều đã tìm thấy chủ nhân may mắn cho mình trên khắp cả nước.

Thêm một khách hàng HDBank trúng thưởng 1 tỷ đồng ảnh 1

Trong đó, giải giải Nhất là sổ tiết kiệm trị giá 01 tỷ đồng đã may mắn thuộc về khách hàng Đinh Thị Tuyết Nhung gửi tiết kiệm tại HDBank Hoàn Kiếm với mã số dự thưởng (MSDT) là HD0387387

Ngoài ra, các giải thưởng khác của chương trình cũng kết thúc cuộc hành trình tìm kiếm chủ nhân may mắn bao gồm:04 giải Nhì – mỗi giải là sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng, 10 giải Ba, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng

HDBank sẽ tổ chức trao thưởng cho các khách hàng may mắn trong thời gian sớm nhất.

Chương trình ưu đãi “Có lãi có quà Cả nhà tỷ phú” được HDBank triển khai từ ngày 27/07/2020 đến ngày 30/10/2020 dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 01 tháng trở lên.

Bên cạnh các giải thưởng Nhất-Nhì-Ba đầy hấp dẫn tại lễ Quay số cuối kỳ, khách hàng tham gia chương trình, khi gửi tiết kiệm HDBank với lợi ích cao nhất còn được tặng ngay thẻ cào trúng thưởng những món quà gia dụng thiết thực như: máy lọc không khí, bộ thố-chén-ly cao cấp.

Trước đó, HDBank vừa công bố 27 khách hàng may mắn mắn nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình “Tiết kiệm online – Săn số dự thưởng” diễn ra từ tháng 7/2020 đến ngày 13/10/2020, với giải cao nhất lên đến 50 triệu đồng.

Ngoài ra, nhằm lan tỏa hơn nữa những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng thú vị, giúp cuộc sống thêm phần nhẹ nhàng, thoải mái, đồng thời thay lời cảm ơn khách hàng chọn sử dụng App HDBank, HDBank triển khai chương trình “Đồng hành cùng HDBank – Nên danh tỷ phú” với giải thưởng lên đến 7,5 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2020.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.