Thủ tướng dự Hội nghị xúc tiến đầu tư Tiền Giang

Sáng nay (9/8), tại TP. Mỹ Tho, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018 với chủ đề “Tiền Giang: Cơ hội đầu tư - Đồng hành phát triển”.
Thủ tướng thăm các gian hàng trưng bày sản phẩm của các DN đang đầu tư tại Tiền Giang. Ảnh: VGP/Quang Hiếu
Thủ tướng thăm các gian hàng trưng bày sản phẩm của các DN đang đầu tư tại Tiền Giang. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng để quảng bá tiềm năng, thế mạnh của Tiền Giang, là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo tỉnh và các bộ, ngành về những thuận lợi, khó khăn, thách thức, giải pháp huy động nguồn lực, tăng cường thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác, thương mại, du lịch, biến tiềm năng, lợi thế thành những kết quả phát triển kinh tế-xã hội của Tiền Giang.

Tại hội nghị, Tiền Giang, địa phương nằm trong vùng sản xuất lương thực, thực phẩm lớn nhất cả nước, sẽ mời gọi đầu tư vào 19 dự án trên các lĩnh vực: Hạ tầng Khu công nghiệp, cụm công nghiệp, tiểu khu nông nghiệp công nghệ cao, công nghiệp chế biến, du lịch, dự án phát triển hạ tầng thương mại... với tổng vốn đầu tư dự kiến trên 16.000 tỷ đồng. Đồng thời, trao quyết định chủ trương đầu tư và chủ trương nghiên cứu cho 31 dự án với tổng mức đầu tư dự kiến trên 15.650 tỷ đồng.

Thủ tướng dự Hội nghị xúc tiến đầu tư Tiền Giang ảnh 1

Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Theo ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, danh mục dự án đầu tư được giới thiệu tại Hội nghị này là những dự án được tỉnh lựa chọn, xem xét kỹ, đảm bảo tính hiệu quả, khả thi. Đặc biệt, trong mỗi dự án, tỉnh đều cung cấp thông tin chính sách ưu đãi đầu tư cụ thể, giá đất cụ thể, mặt bằng - vị trí dự án… để các nhà đầu tư tìm hiểu, tính toán và khi quyết định đầu tư có thể triển khai thực hiện được ngay.

Tiền Giang sẽ tiếp tục có những giải pháp quyết liệt để thực hiện các cam kết xây dựng một môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, minh bạch, hiệu quả, ổn định lâu dài, phát triển thịnh vượng cho doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước, ông Lê Văn Hưởng cho biết.

Theo Chính phủ
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.