Tiền đâu để đẹp từng centimet?

(Ngày Nay) - Giấc mơ “đẹp từng centimet” đang ngày càng đến gần hơn với chị em phụ nữ, khi đã bắt đầu có những ngân hàng sẵn sàng cung cấp dịch vụ tài chính phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp.
Tiền đâu để đẹp từng centimet?

Đẹp là lợi thế để thành công

Rạng rỡ bước ra từ cuộc phỏng vấn xin việc của một công ty lớn tại Hà Nội, Nguyễn Phương Thúy (28 tuổi) cho biết, cô đã vừa có được chỗ làm việc mới. Tấm bằng Đại học Ngoại thương cộng với khả năng tiếng Anh tốt đã giúp cô loại được khá nhiều đối thủ trong cuộc đua tranh vào vị trí trợ lý Giám đốc Marketing của công ty này. Nhưng Thúy bảo, hình thức của cô cũng là một lợi thế rất lớn. Thúy là một cô gái đẹp, cô cao ráo, khỏe khoắn, có gương mặt xinh xắn, nếu không muốn nói là quyến rũ.

“Khá nhiều vị trí việc làm coi trọng hình thức bên ngoài. Bạn bè của tôi và cá nhân tôi trong quá trình công tác hay đi xin việc cũng nhận thấy điều đó. Càng đẹp càng có cơ hội thành công nhiều hơn trong cuộc sống và cả sự nghiệp”, Thúy tâm sự.

Thực ra, không phải chỉ Thúy nhận ra điều đó. Hầu hết phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trẻ hiện nay, đều hiểu rằng, bên cạnh trí tuệ và văn hóa, thì sắc đẹp chính là một yếu tố quan trọng góp phần mang đến cho họ một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, một sự nghiệp thành công.

Tiền đâu để đẹp từng centimet? ảnh 1

Các nhà tâm lý học xã hội cũng luôn tin rằng “cái đẹp đồng nghĩa với cái thiện”, vì thế những người hấp dẫn thường được cho là có những tính cách tích cực, chẳng hạn như thân thiện hơn, nồng hậu hơn. Vì thế, họ cũng nhận được nhiều thiện cảm hơn, từ đó có nhiều cơ hội thành công hơn.

Nhưng trời sinh, không phải ai cũng… đẹp từng centimet. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người phụ nữ muốn đầu tư cải thiện ngoại hình. Có cầu ắt có cung, các dịch vụ làm đẹp ngày càng nở rộ, với công nghệ ngày càng hiện đại hơn, có thể biến một người phụ nữ không được trời phú cho vẻ đẹp hoàn hảo trở thành một cô gái xinh đẹp, bắt mắt. Tất nhiên, đi kèm với các dịch vụ hiện đại, chất lượng cao đó là chi phí không hề rẻ, khiến giấc mơ làm đẹp và hoàn thiện nhan sắc của chị em phụ nữ không hề dễ thực hiện. Chẳng hạn, để làm lại một bộ răng đẹp, có khi phải chi trả cả trăm triệu đồng; muốn nâng mũi, con số cũng phải vài chục triệu đồng… Đâu phải ai cũng rủng rỉnh ngân khoản để chi trả cho việc làm đẹp.

Ngân hàng vào cuộc

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, không chỉ của phụ nữ mà cả của nam giới, mới đây, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã chính thức ra mắt gói sản phẩm “Beauty Up”. Đây là lần đầu tiên trên thị trường, một ngân hàng Việt Nam dành riêng một gói sản phẩm cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

“Tôi đã không hề biết đến dịch vụ này, cho đến khi đến trung tâm thẩm mỹ của Bệnh viện Vinmec. Gói dịch vụ thẩm mỹ của tôi có chi phí khá cao, khiến tôi băn khoăn về tài chính, nhưng các bác sĩ của Bệnh viện đã giới thiệu cho tôi gói sản phẩm Beauty Up của VPBank mà tôi có thể vay vốn mà không cần tài sản đảm bảo. . Nhờ gói hỗ trợ này, với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, hạn mức cao, tôi đã thực hiện được ước mơ làm đẹp của mình”, chị Bích Phương (32 tuổi, Hà Nội) nói.

Tiền đâu để đẹp từng centimet? ảnh 2

Thông tin cho biết, gói sản phẩm Beauty Up của VPBank hướng tới nhóm khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn không có tài sản đảm bảo, nhằm mục đích thanh toán chi phí dịch vụ thẩm mỹ, nha khoa tại các cơ sở đối tác có hợp tác với Ngân hàng.

Điểm đặc biệt của gói sản phẩm Beauty Up là khách hàng được vay vốn không tài sản đảm bảo tại VPBank với hạn mức lên tới 500 triệu đồng, lãi suất thấp hơn từ 5% - 9% so với thông thường, với kỳ hạn từ 12 - 60 tháng. Đây là các điều kiện vô cùng hấp dẫn mà ít có sản phẩm vay vốn tín chấp nào có được trên thị trường hiện nay.

Theo chị Phương, điều chị ấn tượng khi tiếp cận sản phẩm Beauty Up là danh sách các đối tác của VPBank đều là các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ lớn, uy tín tại các thành phố lớn trên cả nước, như Bệnh viện Vinmec, bệnh viện Thu Cúc, Thẩm mỹ viện Xuân Hương, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Bodyline, Kim dental, She Beauty Clinic… “Điều này khiến tôi tin tưởng vào không chỉ chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, mà cả chất lượng dịch vụ của các trung tâm thẩm mỹ nữa”, chị Phương nói.

“Tôi nói giá dịch vụ, ai cũng ngạc nhiên. Bởi sử dụng gói sản phẩm Beauty Up, ngoài mức ưu đãi lãi suất từ VPBank, tôi còn hưởng ưu đãi giảm giá đặc biệt phí dịch vụ theo như thỏa thuận giữa Ngân hàng với các đối tác. Như vậy là tôi đã lợi được dăm bảy đường”, chị Phương cho biết thêm.

Theo đại diện VPBank, với việc ra mắt gói sản phẩm Beauty Up, VPBank kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành làm đẹp của Việt Nam phát triển, mở ra nhiều cơ hội chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho người tiêu dùng một cách tiết kiệm, hiệu quả nhất. Beauty Up cũng là gói sản phẩm kế tiếp trong chiến dịch truyền tải mạnh mẽ tinh thần "Get Healthy - Get Wealthy" của VPBank, góp phần mang sự thịnh vượng, sức khỏe, sắc đẹp và nâng tầm tiện nghi cuộc sống tới khách hàng.

Tham khảo thêm thông tin về gói sản phẩm Beauty Up tại: http://bit.ly/beautyup

TIN LIÊN QUAN
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.