Toyota Việt Nam là Nhà tài trợ Bạc đồng hành cùng “Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam – Vietnam Offroad Cup 2018”

(Ngày Nay) - Giải đấu dự kiến được khởi tranh vào 2 ngày 29 và 30/09 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Toyota Việt Nam là Nhà tài trợ Bạc đồng hành cùng “Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam – Vietnam Offroad Cup 2018”

Năm nay là năm thứ 10 “Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam – Vietnam Offroad Cup 2018” được tổ chức. Giải đua thu hút sự tham dự của 80 đội đua, tranh tài ở 4 hạng thi đấu. Ngoài 3 hạng truyền thống: Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Nâng cao, Ban tổ chức (BTC) quyết định mang trở lại hạng Mở rộng (nguyên là hạng Chuyên nghiệp). Ngoài mong muốn mang lại một sân chơi chuyên nghiệp, công bằng dành cho những người yêu thích môn thể thao offroad tại Việt Nam, VOC còn là cơ hội để các đội đua trao đổi, chia sẻ và nâng cao hiểu biết về kỹ thuật lái xe an toàn. Thông qua VOC, BTC cũng hy vọng sẽ phát hiện ra những nhân tố nổi bật trong làng đua xe ô tô địa hình Việt, bồi dưỡng tài năng tham dự đấu trường quốc tế.

Năm nay, Toyota Việt Nam (TMV) chính thức đồng hành cùng VOC với tư cách nhà tài trợ Bạc. Không chỉ hỗ trợ xây dựng kế hoạch và tổ chức giải đấu, TMV cũng sẽ mang đến nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn trong khuôn khổ gian trưng bày của hãng dành cho khán giả đến tham quan, cổ vũ tại VOC 2018.

Khách hàng sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia tư vấn của hãng, đồng thời có cơ hội quan sát và trực tiếp trải nghiệm lái thử mẫu xe Hilux 2.8L 4WD AT MLM hoàn toàn mới, chính thức được ra mắt vào cuối tháng 6 vừa qua.

Phiên bản 2.8L sử dụng lưới tản nhiệt sơn đen bóng MLM thay cho mạ chrome, cùng với bánh xe mâm đúc đường kính 18-inch, 5 chấu kép mang lại cho xe vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ. Cụm đèn chiếu gần và đèn sương mù sử dụng công nghệ LED tiên tiến với độ bền cao. Mẫu xe được trang bị Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) giúp người lái thoải mái hơn trên những hành trình dài.

Về vận hành, phiên bản 2.8L được trang bị động cơ Diesel 2.8L 1GD-FTV với công suất tối đa đạt 174 mã lực và mô men xoắn tối đa 450 Nm tại 2.400 vòng/phút mang đến cho chiếc xe khả năng vận hành mạnh mẽ ưu việt nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Toyota Việt Nam là Nhà tài trợ Bạc đồng hành cùng “Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam – Vietnam Offroad Cup 2018” ảnh 1

Về trang bị an toàn, bên cạnh Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), phiên bản này cũng sở hữu  nhiều tính năng an toàn nổi bật như Hỗ trợ đổ đèo (DAC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (ATRC) cùng 7 túi khí.

Bên cạnh hoạt động tư vấn, trải nghiệm xe, khách hàng cũng sẽ được tham gia các trò chơi hấp dẫn và nhận những phần quà giá trị từ Toyota Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn thú vị tại gian trưng bày của hãng.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.