Toyota Việt Nam ra mắt Hiace, Fortuner và Hilux phiên bản cải tiến 2018

Hiace, Fortuner và Hilux phiên bản cải tiến 2018 dự kiến sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc vào tháng 8/2018.
Cả 2 phiên bản Hilux 2018 đều được trang bị lưới tản nhiệt sơn đen bóng MLM thay cho mạ chrome.
Cả 2 phiên bản Hilux 2018 đều được trang bị lưới tản nhiệt sơn đen bóng MLM thay cho mạ chrome.

Hiace phiên bản cải tiến 2018 “Tiềm năng sinh lợi, vượt mọi thước đo”

Hiace được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản năm 1967, trong suốt 51 năm phát triển, Hiace đã thực sự làm hài lòng khách hàng tại 131 nước trên thế giới nhờ khả năng vận hành bền bỉ mạnh mẽ . Được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1996, Hiace đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành công trong phân khúc xe chở khách cỡ nhỏ tại Việt Nam. Nhờ chất lượng, sự bền bỉ, độ tin cậy, sự rộng rãi và tính năng tiện nghi cho hành khách như điều hòa không khí sâu với cửa gió ở tất cả các hàng ghế ngồi, điều chỉnh ngả ghế, Hiace đã trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho các công ty kinh doanh dịch vụ vận tải và các công ty có nhu cầu đưa đón nội bộ.

Toyota Việt Nam ra mắt Hiace, Fortuner và Hilux phiên bản cải tiến 2018 ảnh 1

Ở lần cải tiến này, để đáp ứng nhu cầu của phần lớn khách hàng thương mại trong phân khúc xe chở khách, TMV giới thiệu Hiace mới được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với phiên bản máy dầu 3.0L trang bị bộ phận tăng áp khí nạp và hệ thống phun dầu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung tạo mô men xoắn lớn cho khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Với những cải tiến về sản phẩm và mức giá cạnh tranh, TMV tin tưởng rằng, Hiace sẽ tiếp tục là sự lựa chọn tối ưu cho các khách hàng trong phân khúc này.

Fortuner “Mãnh lực hào hoa”

Kể từ khi ra mắt vào tháng 8/2005, với thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình, Fortuner nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và hiện được giới thiệu tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 2/2009, Fortuner luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất với tổng cộng xấp xỉ 75.400 chiếc (tính đến tháng 12/2017), chiếm thị phần 35% trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ trung.

Toyota Việt Nam ra mắt Hiace, Fortuner và Hilux phiên bản cải tiến 2018 ảnh 2

Tiếp nối thành công của phiên bản hiện tại được giới thiệu tháng 1/2017 với sự lột xác về nội ngoại thất cùng các trang thiết bị tiện nghi và an toàn đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, ở lần thay đổi này, Fortuner phiên bản cải tiến 2018 tiếp tục nâng cấp tính năng an toàn bằng việc tiêu chuẩn hóa một loạt trang bị hiện đại trên tất cả các phiên bản như Hệ thống ổn định thân xe (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), 7 túi khí, hệ thống phanh đĩa phía sau thay cho dạng tang trống.

Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cá nhân, TMV bổ sung thêm hai (02) phiên bản máy dầu số tự động mới: Phiên bản máy dầu 2.8L 2 cầu số tự động dành cho các khách hàng năng động, cá tính, ưa thích trải nghiệm du lịch và phiên bản máy dầu 2.4L 1 cầu số tự động, nhắm tới những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao đa dụng, vừa có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh, vừa phục vụ việc di chuyển hàng ngày.

Hilux  “Uy thế tạo bản lĩnh”

Trong lịch sử 50 năm kể từ lần đầu ra mắt năm 1968, Hilux đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải bởi tính bền bỉ, độ tin cậy và khả năng vận hành mạnh mẽ. Tại Việt Nam, Hilux chính thức được giới thiệu vào năm 2009 và nhanh chóng được khách hàng đón nhận.

Toyota Việt Nam ra mắt Hiace, Fortuner và Hilux phiên bản cải tiến 2018 ảnh 3

Tiếp nối sự thành công của các phiên bản hiện tại, trong lần cải tiến này, với quyết tâm thay đổi diện mạo mới hướng tới vẻ ngoài mạnh mẽ năng động, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng đam mê trải nghiệm, TMV giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới 2.8 lít 2 cầu số tự động MLM cũng như cải tiến thiết kế mặt trước cho phiên bản hiện tại 2.4 lít 1 cầu số tự động  với gói ngoại thất MLM. Cả 2 phiên bản đều được trang bị lưới tản nhiệt sơn đen bóng MLM thay cho mạ chrome. Đặc biệt, thanh chắn thể thao phía sau xe cùng vành xe MLM trên phiên bản cao nhất 2.8 lít 2 cầu số tự động mang đến cho chiếc xe ấn tượng mạnh mẽ, bề thế hơn.

Bên cạnh đó, để bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách trên mọi hành trình, tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí.

Về trang bị tiện nghi, cả hai (02) phiên bản cao nhất này đều được trang bị tính năng Kiểm soát hành trình (Cruise control) giúp người lái thoải mái hơn trên những chặng đường dài trên đường cao tốc.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.