TPBank Savy nhận giải thưởng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam

(Ngày Nay) - App tiết kiệm Savy từ Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa được Tạp chí Global Banking and Finance Review trao tặng giải thưởng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam.
TPBank Savy nhận giải thưởng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam

Thông báo này vừa được Global Banking and Finance Review công bố chính thức trên website. Dựa trên việc đáp ứng các điều kiện, tiêu chí về độ an toàn, tính năng thông minh, dễ dàng thao tác, thân thiện với người dùng và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, ứng dụng chuyên về tiết kiệm - Savy của TPBank đã được trao tặng giải thưởng “Best Mobile Savings App Vietnam”  - ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất Việt Nam.

Là một ngân hàng trẻ, năng động, dẫn đầu về các dịch vụ ngân hàng số, TPBank luôn đi đầu trong việc bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0 để ứng dụng trong các dịch vụ tài chính ngân hàng. Các sản phẩm của TPBank luôn đi từ “sự thấu hiểu” nhu cầu, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ, hiện đại, được khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực.

Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại hàng đầu, Savy ra đời là ứng dụng tiên phong chuyên về tiết kiệm tại Việt Nam và tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của một sản phẩm tài chính ngân hàng. Sau hơn 1 năm ra mắt, Savy đã góp phần làm thay đổi quan niệm và thói quen về tiết kiệm của người dùng với các tính năng vượt trội cùng các gói sản phẩm được xây dựng linh hoạt, phù hợp với kế hoạch chi tiêu và khả năng tiết kiệm của từng người.

Tiết kiệm với Savy, khách hàng không cần đến tận ngân hàng, mọi thao tác đều được thực hiện ngay trên điện thoại di động, hoàn toàn miễn phí, không mất nhiều thời gian hay thủ tục rườm rà nhưng vẫn đảm báo tính bảo mật tuyệt đối.

Đại diện TPBank, Tổng giám đốc Nguyễn Hưng chia sẻ: “Không chỉ mang ý nghĩa là một app tiết kiệm đơn thuần, với Savy, TPBank còn mong muốn mang đến một người bạn đồng hành, một trợ thủ đắc lực giúp khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ chinh phục các mục tiêu tiết kiệm ngay cả khi thu nhập còn hạn chế”.  

Với hai gói tiết kiệm hiện tại: Gửi góp và Super Savy, khách hàng có thể lựa chọn một hoặc đồng thời cả hai loại hình tiết kiệm này. Gửi góp Savy mang đến kỳ hạn gửi linh hoạt 1-36 tháng: người dùng có thể tiết kiệm với Savy từ các món tiền nhỏ từ 30.000 đồng, gửi bất cứ thời điểm nào trong kỳ hạn cũng được hưởng mức lãi suất như từ đầu kỳ.

Trong trường hợp có một khoản tiền lớn hơn tạm thời chưa dùng đến trong thời gian 3-36 tháng, muốn nhận lãi suất cao hơn, có thể lựa chọn Super Savy với lãi suất lên đến 8.0%/năm.

Một điểm cộng nữa là khách hàng có thể thoải mái gửi – rút tiền từ bất cứ tài khoản ngân hàng nào tại Việt Nam tới Savy mà không cần bận tâm về khoản phí chuyển gửi nào cả vì Savy luôn miễn phí với mọi giao dịch.

Được biết, TPBank vẫn đang phát triển các gói tiết kiệm mới để đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng gửi gửi tiết kiệm, dự kiện gói sản phẩm mới từ Savy sẽ được ra mắt trong tháng 6 này.

Ngoài ra, trong thời gian từ nay đến hết 25/4, chỉ cần là khách hàng mở lần đầu gói gửi góp Savy với giá trị từ 1 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu ngay 1 vé xem phim CGV từ Savy.

Download và trải nghiệm sản phẩm ngay tại: https://go.onelink.me/t2YU/SAVY

TIN LIÊN QUAN
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.