Trao giải đặc biệt Chương trình ‘Lắc ViettelPay-Tết Rộn Ràng-Đón Lộc Vàng’

(Ngày Nay) -Lễ trao giải đặc biệt của chương trình “Lắc ViettelPay - Tết Rộn Ràng - Đón Lộc Vàng” diễn ra sáng nay, 20/2 với sự tham gia của khách hàng trúng giải và gương mặt đại diện của ViettelPay – hoa hậu Trần Tiểu Vy.
 Ông Nguyễn Tiến Dũng- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel và Hoa hậu Tiểu Vy (đại diện thương hiệu ViettelPay) trao thưởng cho khách hàng Nông Trung Hải trúng giải đặc biệt 1kg vàng
Ông Nguyễn Tiến Dũng- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel và Hoa hậu Tiểu Vy (đại diện thương hiệu ViettelPay) trao thưởng cho khách hàng Nông Trung Hải trúng giải đặc biệt 1kg vàng

Diễn ra từ ngày 28/01-09/02/2019, chương trình “Lắc ViettelPay-Tết Rộn Ràng- Đón Lộc Vàng” đã thu hút được hơn 90 triệu lượt chơi. Gần 17 triệu giải thưởng gồm: 13 heo vàng 9999, tiền mặt, dịch vụ tiện ích... đã được trao cho khách hàng của ViettelPay như những món quà may mắn đầu xuân.

Trong đó, giải đặc biệt trị giá “01 kg vàng” (trị giá hơn 1 tỷ đồng) đã thuộc về khách hàng Nông Trung Hải - 1985 – Người dân tộc Tày sống tại Lâm Thượng, Lục Yên, Yên Bái. Anh may mắn trúng giải đặc biệt vào ngày mùng 3 Tết khi đang chơi Lắc Lì xì với con. “Cảm giác như là trong mơ, tôi báo cho bạn bè người thân thì đều không tin là mình trúng giải. Phải khi có nhân viên Viettel gọi điện đến xác thực thì mới hoàn toàn tin được” anh Hải chia sẻ.

Sử dụng ViettelPay từ 11/2018, anh Nông Trung Hải đánh giá cao sự tiện lợi và an toàn của ViettelPay: “Không phải cầm quá nhiều tiền mặt, mà khi cần vẫn có thể nạp rút tiền thuận lợi ở cửa hàng Viettel ngay gần nhà”, anh Hải cho biết.

Anh Hải cho biết thêm, bản thân anh không có tài khoản ngân hàng, cả thị trấn nơi anh ở không có phòng giao dịch ngân hàng nào. Do đó việc thanh toán qua tài khoản rất bất tiện, đều phải dùng nhờ người khác hoặc đi rất xa. “Từ khi dùng ViettelPay tôi có thể chuyển khoản, nạp tiền điện thoại cho mình và cả gia đình”, anh Hải nói.

Chính thức ra mắt ngày 29/06/2018, ViettelPay là ứng dụng thanh toán, chuyển tiền hữu dụng trên di động giúp khách hàng có thể thanh toán các hóa đơn điện, nước, vé máy bay, chuyển tiền ngân hàng… một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Sau gần 1 năm ra mắt ViettelPay đang dần khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường thanh toán điện tử với gần 3,7 triệu người dùng và gần 200.000 điểm giao dịch khắp 63 tỉnh thành với chức năng tương tự các cây ATM truyền thống. Hiện tại, mạng lưới giao dịch của ViettelPay lớn gấp 10 lần tổng số ATM của hệ thống các ngân hàng hiện có.

Mạng lưới rộng khắp và tính năng ưu việt của ViettelPay đã phát huy lợi thế rõ nét trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Với việc bố trí nhân viên phục vụ xuyên Tết tại các điểm giao dịch, ViettelPay đã góp phần giảm thiểu tình trạng quá tải tại các cây ATM truyền thống.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.