Trưa thứ sáu, săn ‘Giờ vàng – Nạp tiền tặng tiền’ tại HDBank

(Ngày Nay) -HDBank triển khai chương trình “Giờ vàng – Nạp tiền tặng tiền” hoàn đến 50% giá trị của mệnh giá đã nạp khi khách hàng thực hiện giao dịch trên iBanking (Internet banking và Mobile banking).
Trưa thứ sáu, săn ‘Giờ vàng – Nạp tiền tặng tiền’ tại HDBank

Theo đó, từ ngày 13/4/2018 đến ngày 1/6/2018, trong khung “Giờ vàng” - 12:00 đến 13:00 trưa thứ 6 hàng tuần, 100 khách hàng may mắn đầu tiên sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại VnTopup thành công qua eBanking của HDBank có giá trị tối thiểu là 50,000đ/giao dịch sẽ được hoàn 50% giá trị vào tài khoản thanh toán. Mỗi khách hàng được nhận khuyến mại tối đa 1 lần/tuần.

VnTopup là dịch vụ nạp tiền điện thoại di động bằng cách nhắn tin hoặc nạp trực tiếp qua Internet banking, số tiền nạp sẽ được sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản của khách hàng tại HDBank.

Trưa thứ sáu, săn ‘Giờ vàng – Nạp tiền tặng tiền’ tại HDBank ảnh 1

Chương trình áp dụng đối với cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau thanh toán cước điện thoại bằng hình thức Topup. Giao dịch hợp lệ là giao dịch được thực hiện thanh toán thành công qua eBanking của HDBank và đã ghi nhận trên hệ thống của HDBank trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Danh sách khách hàng đủ điều kiện hoàn tiện được cập nhật trên Fanpage và Website của HDBank sau mỗi tuần.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.