Vietjet là công ty niêm yết có đợt IPO thành công nhất của Việt Nam năm 2017

(Ngày Nay) -Công ty cổ phẩn Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã được Tạp chí tài chính hàng đầu Châu Á Finance Asia vinh danh là công ty niêm yết có “Đợt IPO thành công nhất tại Việt Nam năm 2017” (“Best Vietnam’s Deal 2017”)
Đại diện Viejet nhận giải thưởng Best Vietnam’s Deal 2017
Đại diện Viejet nhận giải thưởng Best Vietnam’s Deal 2017

Đây là giải thưởng trao cho doanh nghiệp có đợt IPO thành công và duy trì sự tăng trưởng ngoạn mục trong cả năm vừa qua, góp phần nâng cao vị thế của Vietjet nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung trên thị trường vốn thế giới.

Theo đó, Đêm trao giải thưởng Finance Asia Awards - một trong những giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực tài chính đã chính diễn ra tại khách sạn Grand Hyatt Hong Kong. Ông Chu Việt Cường, thành viên HĐQT, đại diện Vietjet đón nhận giải thưởng này.

Vượt qua hàng loạt các thương vụ “đình đám” trong năm ‎‎2017, thương vụ IPO Vietjet với tổng giá trị 164 triệu Đô la Mỹ được thực hiện một cách chuyên nghiệp với sự tư vấn của các công ty luật và tổ chức tài chính tên tuổi hàng đầu thế giới trong khoảng 800 ngày (tính đến ngày niêm yết 28/02/2017), theo tiêu chuẩn quốc tế IPO Regulation S.

Trước đó, tại Lễ vinh danh Thương vụ M&A tiêu biểu, Vietjet cũng đã được ban tổ chức Diễn đàn M&A Việt Nam 2017 vinh danh là “Thương vụ IPO tiêu biểu” và “Doanh nghiệp công bố thông tin M&A tốt nhất” của Việt Nam.

Báo cáo Thường niên của Vietjet cũng đồng thời giành giải Bạch kim, đứng vị trí thứ 4 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và thứ 11 trong top 100 toàn cầu tại cuộc thi Báo cáo thường niên Vision Awards 2016 do Hiệp hội các chuyên gia truyền thông Mỹ (League of American Communications Professionals - LACP) tổ chức. Với chủ đề “Bay vào tương lai”, Báo cáo thường niên Vietjet nhận được điểm số gần như tuyệt đối với các tiêu chí Ấn tượng, Thông điệp cổ đông, Báo cáo tài chính, Chương trình phát triển bền vững.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.