Vietjet là Thương hiệu IPO tiêu biểu năm 2017

(Ngày Nay) -Tại Lễ vinh danh Thương vụ M&A tiêu biểu tối ngày 11/8, Vietjet Air được trao 2 danh hiệu “Thương vụ IPO tiêu biểu” và “Doanh nghiệp công bố thông tin M&A tốt nhất”.
Vietjet là Thương hiệu IPO tiêu biểu năm 2017

Giải thưởng được ban tổ chức Diễn đàn M&A  (*) triển khai bình chọn và đánh giá từ những chuyên gia độc lập, uy tín trong lĩnh vực M&A trên cơ sở các đề cử của các tổ chức tư vấn, các nhà nghiên cứu.

Vượt qua hàng loạt các thương vụ “đình đám” trong năm ‎‎2016-2017, Vietjet Air được Hội đồng Bình chọn chấm điểm cao và lọt vào hai hạng mục: “Thương vụ IPO tiêu biểu” và “Doanh nghiệp công bố thông tin M&A tốt nhất”. thương vụ IPO Vietjet Air được thực hiện một cách chuyên nghiệp bởi các tư vấn quốc tế là những công ty luật, tổ chức tài chính tên tuổi hàng đầu thế giới trong khoảng 800 ngày (tính đến ngày niêm yết), theo tiêu chuẩn quốc tế IPO Regulation S.

Ngoài ra, Hội đồng bình chọn cũng chấm điểm cao việc công bố thông tin của Vietjet Air. Theo đó, Vietjet Air đã thực hiện hiệu quả quan hệ nhà đầu tư, thu hút được sự quan tâm của các Quỹ đầu tư và công chúng, đem lại thông tin minh bạch, chi tiết, chuẩn mực quốc tế cho công chúng và giới đầu tư.

Trước đó, Báo cáo Thường niên của Vietjet cũng giành giải Bạch kim, đứng vị trí thứ 4 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và thứ 11 trong top 100 toàn cầu tại cuộc thi Báo cáo thường niên Vision Awards 2016 do Hiệp hội các chuyên gia truyền thông Mỹ (League of American Communications Professionals - LACP) tổ chức. Với chủ đề “Bay vào tương lai”, Báo cáo thường niên Vietjet nhận được điểm số gần như tuyệt đối với các tiêu chí Ấn tượng, Thông điệp cổ đông, Báo cáo tài chính, Chương trình phát triển bền vững.

LACP là tổ chức quy tụ các chuyên gia truyền thông hàng đầu của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực truyền thông chính phủ, có trụ sở đặt tại Mỹ. Vision Awards là giải thưởng dành cho các báo cáo thường niên xuất sắc hằng năm được LACP tổ chức cho các Báo cáo thường niên trên toàn thế giới. Vision Awards biểu dương các doanh nghiệp có báo cáo thường niên được thực hiện theo tiêu chuẩn quy định toàn cầu, với những giá trị thông tin cao.

Diễn đàn M&A Việt Nam 2017 do Báo Đầu tư và AVM Vietnam phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư diễn ra tại TP.HCM ngày 10/08/2017, với chủ đề “Tìm bước đột phá”. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất về hoạt động M&A doanh nghiệp và kết nối đầu tư tại Việt Nam, quy tụ 500 khách tham dự là các nhà làm chính sách, các chuyên gia uy tín, lãnh đạo các doanh nghiệp.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: