Vietjet Thailand là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á 2019

Vietjet Thailand đã được vinh danh là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á năm 2019. Lễ trao giải thưởng vừa diễn ra tại Singapore.


Vietjet Thailand là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á 2019

Đây là giải thưởng do Employer Branding Institute, World HRD Congress & Stars of the Industry Group bình chọn nhằm tôn vinh nỗ lực và thành tựu của các doanh nghiệp châu Á trong quản lý nguồn nhân lực, đồng thời tri ân những nỗ lực cải tiến mạnh mẽ trong hoạt động tuyển dụng, cũng như tạo ra các tiêu chuẩn quốc tế, môi trường làm việc chuyên nghiệp cho người lao động.

Vietjet Thailand đã gây ấn tượng với Hội đồng bình chọn nhờ chiến lược xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng xuất sắc cùng với những cải tiến mạnh mẽ trong các chính sách nguồn nhân lực tiêu chuẩn quốc tế, những giá trị tốt đẹp đến từ tầm nhìn và văn hóa khuyến khích đóng góp, cải tiến sáng tạo trong công việc và phát triển đội ngũ lãnh đạo kế cận.

Vietjet Thailand là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á 2019 ảnh 1

Vietjet Thailand đã được vinh danh là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á năm 2019 

Năm nay, Vietjet Thailand nằm trong số 250 doanh nghiệp đến từ 42 quốc gia, vùng lãnh thổ đã xuất sắc được lựa chọn là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á bởi một ban giám khảo khó tính là các chuyên gia trong ngành, các nhà kinh tế, lãnh đạo doanh nghiệp...

Giải thưởng Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á cũng là bằng chứng cho những nỗ lực nhất quán của Vietjet Thailand trong việc xây dựng một tổ chức tiêu chuẩn quốc tế, phát triển nguồn lực con người và khuyến khích người lao động phát triển cả về công việc cũng như con người.

Giải thưởng cũng là sự ghi nhận cho thành công của sự kiện tuyển dụng SkyCareer Festival của Vietjet Thailand diễn ra hai năm qua tại Thái Lan. Sự kiện SkyCareer Festival đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ tại xứ sở Chùa Vàng và các nước trong khu vực tham gia ứng tuyển, chắp cánh cho rất nhiều ước mơ bay thành hiện thực.

Đầu năm nay, Vietjet Thailand cũng đã nhận giải Thương hiệu Nhà tuyển dụng tốt nhất toàn cầu năm 2019 tại Ấn Độ.

Vietjet Thailand là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á 2019 ảnh 2

Năm nay, Vietjet Thailand nằm trong số 250 doanh nghiệp đến từ 42 quốc gia, vùng lãnh thổ đã xuất sắc được lựa chọn là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á bởi một ban giám khảo gồm các chuyên gia trong ngành, các nhà kinh tế, lãnh đạo doanh nghiệp...

Vietjet cũng nhiều năm được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá về môi trường làm việc, tuyển dụng, nhân sự, mới đây nhất là giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019" do tạp chí HR Asia trao tặng.

Với nguồn nhân lực đến từ hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, Vietjet nói chung và Vietjet Thailand nói riêng là các doanh nghiệp đa quốc gia, đa văn hóa, thành công trong thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, xây dựng môi trường làm việc tốt, lành mạnh, thúc đẩy phát triển nguồn lực con người...

Những giải thưởng danh giá ở tầm khu vực, tầm thế giới là minh chứng cho những thành quả mà Vietjet, Vietjet Thailand đạt được những năm qua trong công tác quản lý nguồn nhân lực.

Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 129 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Indonesia…                                           

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.