Viettel tuyển dụng 500 nhân sự công nghệ thông tin hàng năm

Thực hiện mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số, mỗi năm, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) có nhu cầu tuyển dụng tới 500 nhân sự công nghệ thông tin. Với mức thu nhập cao hơn 15% so với trung bình ngành, hiện nay Viettel đang chi trả lương khởi điểm trung bình cho nhân sự CNTT giỏi là 1.000 USD.
Gian hàng của Viettel thu hút đông đảo sinh viên tham gia
Gian hàng của Viettel thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Điều đặc biệt trong chiến lược tìm kiếm nhân sự tài năng ở Viettel, đó là tạo điều kiện cho sinh viên được tham gia các dự án mà Tập đoàn đang triển khai. Các sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường, được ứng dụng các kiến thức đã được học ở trường vào thực tiễn tại Viettel, nhận được sự hỗ trợ trực tiếp của những chuyên gia giỏi ở Viettel.

Viettel tuyển dụng 500 nhân sự công nghệ thông tin hàng năm ảnh 1

Ông Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel

Ông Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel cho biết thêm: “Viettel luôn đi đầu trong việc tiếp cận, ứng dụng công nghệ mới trên thế giới nên phải liên tục tìm kiếm nhân sự cho các lĩnh vực mới. Thời điểm này, chúng tôi đang cần nhân sự cho các dự án lớn về Big Data, AI, Công nghệ hàng không vũ trụ, Toán học ứng dụng… Ở Viettel, các bạn trẻ có cơ hội trở thành Giám đốc các nhóm sản phẩm, Giám đốc chi nhánh tỉnh tại Việt Nam hoặc một trong các thị trường nước ngoài Viettel đang đầu tư chỉ sau một năm làm việc”.

Những yếu tố nổi bật về môi trường làm việc đã giúp Viettel tiếp tục được ghi nhận là một trong những môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực Viễn thông và CNTT theo công bố mới đây của mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Intage.

Viettel hiện đang đặt mục tiêu dẫn đầu trong quá trình chuyển đổi số ở Việt Nam. Do đó, Tập đoàn đang đầu tư mạnh mẽ vào các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp để triển khai Chính phủ điện tử, đô thị thông minh ở Việt Nam. Bên cạnh đó, an ninh mạng được coi là một ngành công nghiệp mũi nhọn được Viettel chú trọng phát triển. Viettel hiện là nòng cốt quan trọng trong việc bảo vệ an toàn an ninh thông tin ở Việt Nam. Ngoài ra, việc phát triển công nghiệp công nghệ cao với nhiều sản phẩm thiết bị công nghệ cho cả quân sự và dân sự đang yêu cầu Viettel hợp tác với nhiều hãng công nghệ trên thế giới, tuyển dụng nhiều nhân sự công nghệ thông tin không chỉ ở Việt Nam.

Hiện nay, Viettel là doanh nghiệp công nghệ duy nhất sở hữu hạ tầng viễn thông lớn nhất Việt Nam và tại 10 thị trường Viettel đang đầu tư, cũng là doanh nghiệp công nghệ duy nhất đang tương tác với hơn 100 triệu khách hàng trên toàn cầu là nền tảng để dễ dàng hiện thực hóa các ý tưởng phát triển công nghệ thông tin.
Hiện Viettel đã trở thành Tập đoàn Công nghiệp Công nghệ cao số một Việt Nam; nằm trong Top 30 nhà mạng lớn nhất thế giới; Top 15 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về số thuê bao; Top 40 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về doanh thu; công ty Việt Nam đầu tư ra nước ngoài lớn nhất (10 nước). Không chỉ duy trì ổn định vị thế nhà mạng số 1 Việt Nam, Viettel còn dẫn đầu về hiệu quả kinh doanh với những con số ấn tượng: doanh thu tăng trưởng 2,7 lần (từ 92.000 tỷ lên 252.000 tỷ); lợi nhuận tăng trưởng 2,7 lần (từ 16.000 tỷ lên 44.100 tỷ); nộp NSNN tăng 4,5 lần (từ 9.200 tỷ lên 41.100 tỷ); vốn chủ sở hữu tăng 4,5 lần (từ 28.600 tỷ lên 128.000 tỷ); thu nhập tăng 1,9 lần. Tập đoàn cũng đồng thời là doanh nghiệp nộp thuế và ngân sách lớn nhất, lợi nhuận lớn nhất và giá trị thương hiệu cao nhất.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.