Tin Mới

Vsmart tăng trưởng ra sao trong hơn 1 năm qua?

Báo nói Ngày Nay
Theo số liệu mới nhất của GFK, hãng nghiên cứu thị trường uy tín thế giới, thương hiệu smartphone Việt Nam Vsmart đã lọt Top 3 tại thị trường trong nước

Điều đáng nói, với số thị phần tuần cuối tháng 3/2020 lên tới 16,7%, Vsmart trở thành thương hiệu điện thoại đầu tiên đạt vị trí thứ 3 có thị phần vượt mốc 10% trong nhiều năm qua.

Kỉ lục của Vsmart đạt được càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh kinh tế chao đảo bởi đại dịch Covid-19. Cùng nhìn lại hành trình vượt “Vsmart vượt vũ môn” trong hơn 1 năm qua.

Vsmart tăng trưởng ra sao trong hơn 1 năm qua? - ảnh 1

Theo VTC News

Ý kiến bạn đọc

Kéo xuống để xem tin tiếp theo