Zott Việt Nam triển khai Giải pháp Quản lý Bán hàng trực tuyến trên toàn quốc

(Ngày Nay) -Giải pháp do Tổng Công ty Viễn thông Viettel cung cấp và hiện tại đang được sử dụng cho nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn: Công ty Vinamilk, Công ty Mì Gấu đỏ Asia Foods, Công ty Kirin Nhật Bản, Công ty Bánh mứt kẹo Tràng An…


Zott Việt Nam triển khai Giải pháp Quản lý Bán hàng trực tuyến trên toàn quốc

Công ty TNHH Zott Việt Nam (đơn vị sản xuất các sản phẩm từ sữa hàng đầu châu Âu) vừa tổ chức Lễ khởi động và vận hành dự án cung cấp phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến DMS.One. Giải pháp do Tổng Công ty Viễn thông Viettel cung cấp và sẽ được triển khai cho gần 100 Nhà phân phối và hơn 300 Nhân viên bán hàng của Zott Việt Nam trên toàn quốc từ ngày 15/8/2018.

Với việc đưa hệ thống này vào vận hành, bộ máy bán hàng của Zott (gồm nhà phân phối, giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng) sẽ được kết nối trên một phần mềm thống nhất, cơ sở dữ liệu tập trung, trực tuyến, tức thì và liên tục. Như vậy, ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào người quản lý đều có thể nhìn thấy từng sản phẩm được bán ra, cũng như doanh thu thu về.

Mặt khác, DMS sẽ là công cụ giúp cho đội ngũ quản lý các cấp của Zott VN có được cái nhìn tổng quan hơn về tình hình kinh doanh cũng như giúp ban lãnh đạo Zott đưa ra được những quyết định, chính sách kinh doanh phù hợp, tức thời với xu thế và tình hình thị trường.

Đây được xem là một bước chuyển mình trong cách thức quản lý của Zott VN và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cấp lãnh đạo, đặc biệt là đội ngũ quản lý kinh doanh.

Đại diện của Zott – ông Ingo Bachmann – Giám đốc IT Zott Toàn cầu khẳng định, khi mọi thứ tại thời đại này đều được số hoá thì quy trình kinh doanh cũng phải số hoá. DMS chính là công cụ số hóa quy trình kinh doanh, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ quản lý của Zott.

Về phần mình, ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cam kết hoàn thành triển khai giải pháp DMSOne cho Zott Việt Nam trong năm 2018. Bên cạnh đó, với hạ tầng viễn thông rộng khắp, tập khách hàng lớn nhất cùng mạng lưới 3G/4G phủ khắp 63 tỉnh thành đến tận hải đảo, miền núi và đội ngũ 2.000 kỹ sư CNTT giỏi, Viettel Telecom sẽ hỗ trợ Zott Việt Nam trong xây dựng và phát triển các ứng dụng phần mềm.

Sau 5 năm triển khai DMSOne, hiện tại Viettel đang cung cấp giải pháp cho nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn: Công ty Vinamilk, Công ty Mì Gấu đỏ Asia Foods, Công ty Kirin Nhật Bản, Công ty Philiips, Điện Quang, Domesco, Công ty Nutifood, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, Công ty Bánh kẹo Tràng An, Công ty Vinasoy, Tập đoàn Thiên Long./.

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.