Chào đón hè sang, rộn ràng quà tặng từ SHB

(Ngày Nay) -Từ ngày 1/6/2018 đến ngày 29/8/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Chào đón hè sang, rộn ràng quà tặng” với hơn 1.000 phần quà hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng phát hành và chi tiêu qua thẻ SHB MasterCard trên toàn hệ thống.
Chào đón hè sang, rộn ràng quà tặng từ SHB

Theo đó, chương trình sẽ dành tặng 700 Vali du lịch và Túi đeo da cho khách hàng mới phát hành thẻ SHB MasterCard lần đầu trong thời gian khuyến mãi, trong đó, 300 Vali du lịch trị giá 1 triệu đồng sẽ dành tặng khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu MasterCard của SHB và có tổng giá trị thanh toán thẻ từ 3 triệu đồng trở lên trong thời gian khuyến mãi. Ngoài ra, SHB tặng 400 Túi đeo da trị giá 500.000 đồng cho khách hàng đăng ký mở mới thẻ ghi nợ quốc tế SHB - FCB MasterCard Debit, kích hoạt và có tổng giá trị thanh toán thẻ từ 1.500.000 đồng trở lên trong thời gian khuyến mãi.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi tháng, SHB sẽ dành tặng 168 Vali trị giá 1.000.000 đồng cho chủ thẻ tín dụng SHB MasterCard hoặc SHB-FC Barcelona MasterCard hay SHB-Vinaphone MasterCard có doanh số chi tiêu nhiều nhất (tối thiểu từ 3 triệu đồng trong mỗi kỳ sao kê). Đồng thời, chương trình sẽ tặng 345 Túi đeo da trị giá 500.000 đồng tới các khách hàng có doanh số chi tiêu nhiều nhất mỗi tháng (tối thiểu từ 1.500.000 đồng/tháng).

Ra mắt từ năm 2012, danh mục các sản phẩm thẻ mang thương hiệu MasterCard không những được SHB phát triển đa dạng mà còn liên tục được gia tăng thêm các tiện ích, ưu đãi cho khách hàng khi chi tiêu mua sắm tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, yếu tố an toàn, bảo mật được SHB đặc biệt chú trọng bằng việc liên tục nâng cấp về chất lượng bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng, hướng đến mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu và thuận tiện cho khách hàng.

 Cũng trong thời gian này, SHB hiện đang triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi khác như “Đón hè sang, nhận ngàn giải thưởng” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, “Chuyển tiền siêu nhanh, nhận quà siêu khủng” và “Tưng bừng mua sắm bằng QR Pay” với nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị và mang đến cho các khách hàng sự nhanh chóng, hiệu quả với nhiều sản phẩm, phương thức thanh toán tiện ích an toàn, vượt trội và đa dạng kênh giao dịch.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.