Clingme – Gom hết cửa hàng bán lẻ uy tín vào điện thoại

(Ngày Nay) - Bất kể thứ gì người tiêu dùng cần, từ các cửa hàng thời trang, spa làm đẹp, cửa hàng rau củ quả, thực phẩm, hàng ăn uy tín… thậm chí cả “sơ đồ” các cây ATM, cây xăng, bệnh viện trên cả nước đều được mang hết vào ứng dụng Clingme để mọi người dễ dàng lựa chọn.
Clingme – Gom hết cửa hàng bán lẻ uy tín vào điện thoại

Đi gần chọn đúng

Không quá kì vọng vào một “siêu thị” tổng hợp với những mặt hàng “xịn” nhất, hấp dẫn nhất nhằm lôi kéo người tiêu dùng, Clingme ra đời đơn giản là một ứng dụng tập hợp tất cả những cửa hàng, địa chỉ bán lẻ uy tín nhất đến người tiêu dùng. Trên hệ thống, tại 1 thời điểm click vào ứng dụng Clingme, người tiêu dùng có thể tiếp cận hơn 5.000 điểm mua sắm ưu đãi tại Hà Nội và TP HCM, cùng hơn 300.000 địa điểm ATM, cây xăng, bệnh viện… trên toàn quốc.

Theo anh Trần Hải Quang – CEO Clingme, Clingme quan tâm đến việc xây dựng niềm tin cho khách hàng. Ứng dụng này hi vọng trở thành “bộ lọc chất lượng” thiết thực với người tiêu dùng trong thời buổi mua hàng qua mạng đang phát triển rầm rộ như hiện nay, khi một bộ phận không nhỏ người bán hàng chạy theo lợi nhuận bán những mặt hàng không đúng như quảng cáo.

Cài đặt và sử dụng Clingme, người tiêu dùng sẽ luôn được mua sắm đúng tôn chỉ: “Đi gần chọn đúng”, nghĩa là việc mua sắm sẽ trở nên vô cùng thuận tiện, nhanh chóng và nhẹ nhõm – không phải phấp phỏng lo lắng sẽ nhận một mặt hàng “quảng cáo một đằng, thực tế một nẻo”.

Không chỉ mua sắm, những phụ nữ bận rộn chẳng cần phải thuộc lòng hết các vị trí cây xăng, cửa hàng mẹ và bé gần nhà, chỉ cần vào ứng dụng Clingme, chọn nội dung “Cây xăng”, "Mẹ và bé" rồi thong thả vặn ga đến nơi cần đến.

So với nhiều ứng dụng rao vặt khác, giao diện của Clingme khá tiện lợi, dễ sử dụng với cả những người cao tuổi. Nó chia danh mục rõ ràng: Ẩm thực (gồm nhà hàng, Quán bình dân, cà phê, fastfood, bánh ngọt), Thời trang (nam, nữ, giày dép), Giải trí (karaoke, rạp phim), Làm đẹp và Sức khỏe (spa và thẩm mỹ viện, chăm sóc móng, mỹ phẩm, phòng khám, thực phẩm chức năng)… cùng nhiều nội dung khác. Khi quá bận rộn, không cần thiết phải chọn danh mục, người tiêu dùng có thể tìm ngay cho mình những mặt hàng yêu thích qua gợi ý của Clingme: bán chạy nhất, gần nhất…   

Hệ thống Clingme sau một thời gian “làm bạn” với khách hàng sẽ tự động thu thập thói quen sử dụng của khách, lọc ra những mặt hàng, địa điểm… phù hợp nhất với từng đối tượng. Người quan tâm đến mức giá sẽ được Clingme gợi ý những khuyến mãi có giá ưu đãi nhất, người cần sản phẩm “xịn” nhất, người cần cửa hàng gần nhất… cũng sẽ được gợi ý ưu đãi mỗi ngày. Hiểu khách hàng – đó là một trong những tiêu chí quan trọng của Clingme.

Clingme – Gom hết cửa hàng bán lẻ uy tín vào điện thoại ảnh 1Giao diện ứng dụng Clingme vừa hiện đại vừa dễ tìm kiếm

Theo anh Trần Hải Quang, ứng dụng này hướng đến dân công sở, người đi làm, những người “nghiện” shopping có tiền nhưng quá bận rộn, sẵn sàng rút ví mua những sản phẩm đúng như quảng cáo, không chấp nhận mua hàng kém chất lượng, khác xa với hình ảnh quảng cáo online. Clingme chính là “của để dành” của rất nhiều phụ nữ bận rộn trong cuộc sống hiện đại.

Rút ví trước, nhận tiền khuyến mãi sau

Một trong những điểm khác biệt của Clingme so với các ứng dụng rao vặt khác chính là tính năng “Cashback – nhận lại tiền”. Thay vì chìa voucher khuyến mãi cho chủ hàng, lo lắng bị “phân biệt đối xử” khi sử dụng voucher giảm giá, khách hàng cứ thoải mái rút ví, mua sắm đúng giá niêm yết. Sau đó, người tiêu dùng chỉ cần vào ứng dụng Clingme, chụp lại hóa đơn thanh toán, vậy là tiền tự động trở về tài khoản.

Xưa nay, người ta thường nhắc đến chuyện “Cashback” trong thẻ ngân hàng, giá trị cashback thường giao động từ 1-5% tiền giao dịch. Còn chuyện áp dụng chức năng cashback ngay cả khi bạn mua hàng bằng tiền mặt thì chắc chỉ có trong Clingme. Ngạc nhiên hơn, số tiền cash backtrong Clingme có thể lên đến 40% . 

“Clingme” mang ý nghĩa gắn kết. Ứng dụng ra đời với mong muốn trở thành “trợ lý" thân thiết, trung thực nhất sát cánh bên người tiêu dùng trong việc mua sắm hàng online. Người tiêu dùng có thể ngồi nhà, sử dụng app “Clingme” để đặt mua thực phẩm sạch, hoa tươi tặng bạn bè hay sữa Nhật cho con… Chất lượng sữa ngoại mua qua Clingme hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, giá mua có thể rẻ nhất thị trường nếu khách hàng sử dụng chức năng “cash back” nhận lại tiền khuyến mãi. Không chỉ có sữa ngoại, với nhiều mặt hàng khác, mua hàng qua Clingme có thể có  mức rẻ hơn hẳn mua trực tiếp. Bởi, mang nhiều ưu đãi nhất đến người tiêu dùng, bảo vệ người tiêu dùng là quan tâm lớn nhất mà Clingme đang nỗ lực hướng đến.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.