Độc, lạ liệu trình Spa từ ốc Anh Vũ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

(Ngày Nay) -Lấy cảm hứng từ ốc Anh Vũ – một trong những sinh vật quý hiếm còn sót lại trên trái đất, liệu pháp spa “Nghi thức vươn tới ánh sáng” giúp cơ thể vượt qua giới hạn, đạt tới trạng thái thăng hoa mọi giác quan.
 
Spa mang lại sự cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn
Spa mang lại sự cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn

Spa – nguồn năng lượng từ nước

Chất lượng cuộc sống tăng lên tỷ lệ thuận với nhu cầu chăm sóc bản thân, thư giãn kết hợp tăng cường sức khỏe. Nhiều người tìm đến các spa sau thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi với mong muốn khéo giãn các cơ, giải tỏa tâm trí để sẵn sàng bổ sung năng lượng mới.

Spa là viết tắt của từ “Sanitas per aqua”, trong tiếng La tinh có nghĩa là sức khoẻ tốt nhờ nước. Vì vậy, thậm chí một ngôi làng tại Bỉ có nguồn suối khoáng thu hút rất nhiều khách du lịch đến nghỉ dưỡng cũng lấy Spa làm tên làng.

Khởi nguồn của spa chính là dùng hơi nước, nước khoáng thiên nhiên để chữa bệnh. Theo thời gian, thuật ngữ spa được mở rộng và được Hiệp hội spa thế giới định nghĩa là các liệu pháp đem lại sự cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn.

“Nghi thức vươn tới ánh sáng” là một liệu pháp spa đúng nghĩa, sử dụng các hương liệu, nguyên liệu thiên nhiên từ biển cả kết hợp với massage và năng lượng từ nước để đánh tan mệt mỏi, giúp cơ thể đạt trạng thái cân bằng.

Độc, lạ liệu trình Spa từ ốc Anh Vũ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam ảnh 1Phòng mát xa sang trọng tại Nurture spa tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

Lấy cảm hứng từ sự hoàn hảo

Nghi thức độc đáo này khởi nguồn từ ốc Anh Vũ – loài ốc cổ xưa nhất trên trái đất, được các nhà khoa học xem như hóa thạch sống.

Ốc Anh Vũ là loài cực kỳ quý hiếm có mặt trên trái đất từ 350 triệu năm trước và vẫn còn tồn tại cho đến tận ngày nay. Ốc Anh Vũ cũng là một sinh vật không tiến hóa, người ta cho rằng chỉ có sự hoàn hảo mới mãi trường tồn với thời gian.

Ốc Anh Vũ sống dưới độ sâu hàng trăm mét dưới đáy biển. Vỏ của loài ốc này được xem như một viên ngọc quý bởi những đường vân, những vằn hình lượn sóng xám đỏ xen nhau, bên trong là lớp xà cừ trắng bạc long lanh.

Lấy cảm hứng từ loài ốc quý hiếm, “Nghi thức vươn tới ánh sáng” là tổ hợp các liệu pháp spa, với nhiều phân đoạn khác nhau, gồm “Sự vận động không ngừng” như loài ốc dưới đáy biển sâu, “Sự sáng tạo” từ những đường vân tinh tế, “Theo dòng thời gian” tạo nên đối xứng hoàn hảo của hiện tại và quá khứ, tất cả nhằm nuông chiều mọi giác quan, giúp khách hàng vượt qua giới hạn của bản thân để chạm tới tâm hồn.

Nghệ thuật của sự săn sóc

“Sự vận động không ngừng” là bước đầu tiên trong liệu trình spa “Nghi thức vươn tới ánh sáng” đặc biệt này. Bằng thảo dược và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, sử dụng massage kết hợp yoga độc đáo, các chuyên viên sẽ giúp khách hàng kéo giãn các cơ, nới lỏng toàn thân để tiếp nhận trị liệu tốt nhất.

“Sự sáng tạo” là giai đoạn kế tiếp với những bí quyết massage độc đáo từ vỏ ốc, kết hợp với đôi bàn tay chuyển động như sóng biển dưới sự hỗ trợ của các loại tinh dầu. Đây là hình thức trị liệu mang đặc trưng phương Đông với những tên gọi đầy gợi mở như chiếc vỏ huyền bí, điệu nhảy mang hơi thở nước… sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm khó quên.

“Theo dòng thời gian” là giai đoạn cuối cùng của liệu trình, với những bí ẩn biển khơi được kết tinh trong từng phương pháp, giúp khách hàng thư giãn hoàn toàn, có được cảm nhận tinh tế, đạt trạng thái cân bằng mọi xúc cảm, giác quan.

“Nghi thức vươn tới ánh sáng” là cách thức giải tỏa áp lực, mệt mỏi hiệu quả, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện phương pháp độc đáo gắn liền với thiên nhiên này đã xuất hiện tại Việt Nam, và được áp dụng tại Nurture spa thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort.

Độc, lạ liệu trình Spa từ ốc Anh Vũ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam ảnh 2Một góc Nurture spa tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort là một quần thể nghỉ dưỡng 5 sao với đa dạng dịch vụ, tiện ích bao gồm sân golf 36 hố dạng links thuộc top 3 sân golf links đẹp nhất Đông Nam Á, biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, khách sạn đạt giải “Kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam” với chiều dài hơn 1km uốn lượn theo bờ biển, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán bar tiêu chuẩn quốc tế… nằm trên diện tích gần 1.300 ha.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.