FE CREDIT tung chương trình khuyến mãi hoàn tiền lên đến 300 triệu đồng đón World Cup 2018

Hòa cùng không khí sôi động mùa World Cup 2018, từ 28/05/2018 đến 15/07/2018, FE CREDIT triển khai chương trình khuyến mãi “Bóng vào lưới, tiền vào túi”, dành tặng 380 suất hoàn tiền với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng dành cho các khách hàng đăng ký vay mua tivi và được duyệt vay thành công trên 3 trang mua hàng trực tuyến (website) của các hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng liên kết với FE CREDIT bao gồm: Nguyễn Kim (www.nguyenkim.com), Điện Máy Xanh (www.dienmayxanh.com) và Trần Anh (www.trananh.vn).
FE CREDIT tung chương trình khuyến mãi hoàn tiền lên đến 300 triệu đồng đón World Cup 2018

Theo đó, khách hàng khi tham gia chương trình và được duyệt vay mua tivi trả góp trực tuyến thông qua các đối tác trên trong thời gian khuyến mại sẽ có cơ hội nhận được 105 suất hoàn tiền trị giá 1.000.000 đồng/suất khi vay mua tivi có giá bán trên 10 triệu đồng và 175 suất hoàn tiền trị giá 500.000 đồng/suất khi vay mua tivi có giá bán từ 5 triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng.

Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên tham gia dự đoán chính xác 4 đội tuyển vào vòng bán kết World Cup 2018 trên www.fecredit.com.vn/bong-vao-luoi-tien-vao-tui sẽ có cơ hội nhận thêm suất hoàn tiền trị giá 1.000.000 đồng/suất. Tất cả các suất hoàn tiền sẽ được FE CREDIT trừ trực tiếp vào kỳ thanh toán gần nhất của khách hàng.

Đặc biệt hơn, khi lựa chọn vay mua tivi hay bất kỳ sản phẩm điện máy, điện tử khác cùng FE CREDIT, khách hàng còn được tận hưởng ngay ưu đãi trả góp lãi suất 0% hoặc trả trước 0Đ trong thời hạn vay lên đến 12 tháng cùng quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán “đã nhanh còn dễ".

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần thực hiện và hoàn tất các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Khách hàng truy cập website mua hàng trực tuyến thuộc hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng liên kết với FE CREDIT: Nguyễn Kim (www.nguyenkim.com), Điện Máy Xanh (www.dienmayxanh.com) và Trần Anh (www.trananh.vn) chọn mua tivi có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên.

Bước 2: Khách hàng chọn mua trả góp với FE CREDIT.

Bước 3: Sau khi khoản vay được duyệt thành công, 280 khách hàng may mắn được duyệt vay sớm nhất sẽ được hoàn tiền lên đến 1.000.000 đồng vào kỳ thanh toán gần nhất.

Bước 4: Khách hàng tiếp tục tham gia dự đoán 4 đội tuyển vào vòng bán kết World Cup 2018 trên www.fecredit.com.vn/bong-vao-luoi-tien-vao-tui. 100 khách hàng dự đoán chính xác và sớm nhất sẽ có cơ hội nhận thêm suất hoàn tiền trị giá 1.000.000 đồng vào kỳ thanh toán gần nhất.

Chương trình dự đoán 4 đội tuyển vào vòng bán kết World Cup 2018 áp dụng cho tất cả khách hàng được duyệt vay trong thời gian khuyến mãi (Bao gồm cả các khách hàng đã trúng thưởng ở bước 3).

*Lưu ý:

- Hợp đồng vay của khách hàng phải còn hiệu lực tại thời điểm nhận quà tặng.

- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi đã đủ 380 khách hàng nhận được quà tặng.

Trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” của FE CREDIT giúp khách hàng nhẹ gánh tài chính để nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm mình mong muốn và nâng cao chất lượng cuộc song.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.