FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways

(Ngày Nay) - Mới đây, chuỗi sự kiện Văn hóa – Thể thao sôi động nhân dịp ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways đã được tổ chức tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Hàng trăm du khách qua đó đã kịp tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cũng như gặt hái được nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Lễ hội Văn hóa – Thể thao là một chuỗi hoạt động sôi động bên lề phục vụ cho du khách nghỉ dưỡng cùng hơn 500 khách đến lưu trú tại FLC Quy Nhơn để tham dự Lễ ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways, một sự kiện trọng đại đối với Tập đoàn FLC và ngành hàng không Việt Nam.

FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways ảnh 1

Từ 6h00 sáng, đội hình thi đấu của các giải thể thao như golf, tennis, bóng chuyền… đã tề tựu đông đủ ngay trước sảnh FLC Quy Nhon Golf Links để nghe phổ biến chương trình và thể lệ các giải đấu.

FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways ảnh 2

Với giải Golf Mini trên sân golf 18 lỗ, sân golf lọt top những sân đẹp nhất Đông Nam Á, có khoảng 70 golfer tham dự.

FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways ảnh 3

Khởi tranh từ 7:00 sáng, trong điều kiện thời tiết khá lý tưởng, sân golf FLC Quy Nhơn là nơi giúp các golf thủ trải nghiệm một một vòng golf mỹ mãn. Kết thúc 18 hố, golf thủ đến từ Hàn Quốc Kim Doo Hwan đã xuất sắc đăng quang ngôi vô địch Best Gross một cách thuyết phục.

FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways ảnh 4

Song song với những đường golf vút gió trên thảm cỏ xanh mướt là những cú vợt như tia chớp của các vận động viên Tennis trên 3 sân lớn. 2 giải Nhất thuộc về Nguyễn Phước Thiện và Dương Mạnh Hà.

FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways ảnh 5

Bên ngoài bãi biển đối diện Ocean Pool Bar – FLC Quy Nhơn cũng không kém phần nhộn nhịp với đội hình bóng chuyền nữ trẻ trung.

FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways ảnh 6

Giữa không gian khoáng đạt của biển trời, những cú đập bóng chắc tay và mang lại nhiều cảm hứng cho các vận động viên trẻ. Cặp đôi nữ giành giải Nhất bóng chuyền là chị Đậu Thị Hồng Nữ và Lê Thị Như Ý đến từ Hà Nội.

FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways ảnh 7

Về với “đất Võ trời Văn” Bình Định, môn võ cổ truyền cũng được tổ chức liên tiếp trong 2 ngày liền tại chùa Thiên Phúc, thuộc quần thể FLC Quy Nhơn.

FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways ảnh 8

Môn Võ thuật Bình Định còn “chiêu mộ” được cả các bạn nữ trẻ tham gia. Đây là hoạt động thu hút nhiều du khách với bản sắc riêng đầy ấn tượng.

FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways ảnh 9

Ngoài những môn thể thao đặc trưng đòi hỏi kỹ năng và độ chuyên nghiệp, nhiều chị em còn tham gia tạo dáng bên cầu Cảng lộng gió và lãng mạn.

FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways ảnh 10

Sống động hơn, du khách còn được hòa mình vào các Lễ hội Văn hóa quốc tế đậm sắc màu bản địa như Lễ hội Văn hóa Thái Lan được mở ra bên không gian bể bơi bốn mùa hướng biển với những rặng dừa nhiệt đới xào xạc gió kết hợp nhiều món ẩm thực đặc sắc.

FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways ảnh 11

Cũng tại quần thể FLC Quy Nhơn một ngày sau đó, những hạt mưa cuối hè đầu thu của miền Trung dường như không ngăn được các nghệ sĩ cháy hết mình trong đêm Lễ hội Văn hóa Nga. Chuỗi lễ hội Văn hóa – Thể thao khép lại, nhưng ấn tượng đẹp trong lòng du khách là được “quẫy” hết mình và tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại FLC Quy Nhơn.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.