Fluxr và Tencent: Hợp tác xây dựng lộ trình cho nền tảng phát sóng trực tuyến các game di động tại Đông Nam Á

Mạng xã hội hàng đầu Bắc Mỹ LiveMe chính thức công bố sự ra mắt tại thị trường Việt Nam của nền tảng di động phát trực tuyến (live stream) eSport và game di động mới dành cho các game thủ có tên gọi là Fluxr.

Fluxr và Tencent: Hợp tác xây dựng lộ trình cho nền tảng phát sóng trực tuyến các game di động tại Đông Nam Á

Nền tảng này nhằm nâng cao trải nghiệm của game thủ tại khu vực Đông Nam Á với những tính năng tương tác mới, theo đó, Fluxr sẽ mang lại lựa chọn phát game trực tuyến chất lượng cao, nội dung phong phú, và khả năng tương tác cho các game thủ. Trên nền tảng này, người dùng có thể xem trực tiếp các game phổ biến như PUBG MOBILE, Fortnite, Rules of Survival, Liên quân Mobile, Liên minh huyền thoại, Minecraft, CSGO, GTA5, DOTA2, Call of Duty, Clash Royale và nhiều game khác.

Fluxr và Tencent: Hợp tác xây dựng lộ trình cho nền tảng phát sóng trực tuyến các game di động tại Đông Nam Á ảnh 1


LiveMe đang ngày càng khẳng định sự hiện diện của mình trên thị trường quốc tế khi đã có mặt tại hơn 120 quốc gia, và đạt được những kết quả nổi bật tại thị trường Đông Nam Á. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Frost và Sullivan, Đông Nam Á là khu vực phát triển nhanh nhất thế giới của game di động, với tổng doanh thu dự kiến đạt hơn 7 tỷ USD vào năm 2019. Tại Việt Nam, dự báo doanh thu game di động dự kiến năm 2022 sẽ đạt 208 triệu USD.

Fluxr và Tencent: Hợp tác xây dựng lộ trình cho nền tảng phát sóng trực tuyến các game di động tại Đông Nam Á ảnh 2


Năm 2018 sẽ là một năm đầy hứa hẹn với LiveMe khi người dùng ngày càng quan tâm đến game tại các thị trường mới nổi. LiveMe đã bùng nổ mạnh mẽ tại thị trường Indonesia, với số lượng người dùng mới tăng gấp ba lần, thời gian xem trung bình tăng 250%, và số người dùng có tương tác hàng ngày (DAU) tăng gấp hai lần chỉ trong vòng sáu tháng. Tại Việt Nam, LiveMe cũng ghi nhận được thành tích vượt trội với số lượng người dùng mới tăng 300%, và số lượng người dùng có tương tác hàng ngày tăng 200%

Fluxr và Tencent: Hợp tác xây dựng lộ trình cho nền tảng phát sóng trực tuyến các game di động tại Đông Nam Á ảnh 3


Giám đốc Điều hành Tập đoàn LiveMe, Yuki He chia sẻ: “Khu vực Đông Nam Á có một tiềm năng phát triển dồi dào cho game di động và eSport chuyên nghiệp. Những hỗ trợ từ các chính phủ các nước trong khu vực đối với lĩnh vực này đã nằm ngoài mong đợi của chúng tôi. Tiềm năng của thị trường này gợi tôi nhớ về thời điểm eSport tại Trung Quốc bắt đầu trên đà phát triển. Chúng tôi mong muốn trở thành trụ cột trong đà phát triển này của thị trường, tận dụng tài nguyên và kinh nghiệm của LiveMe để kết nối nhà phát hành game và người xem những buổi phát game trực tuyến.”

Fluxr và Tencent: Hợp tác xây dựng lộ trình cho nền tảng phát sóng trực tuyến các game di động tại Đông Nam Á ảnh 4


Cùng với sự kiện này, Fluxr cũng tuyên bố hợp tác với PUBG MOBILE của Tencent để triển khai chiến dịch tuyển dụng eSports cho VidCon, nền tảng hội nghị video trực tuyến lớn nhất thế giới tại Bắc Mỹ. Sự kiện game hàng năm với sự góp mặt của những nhà làm game trực tuyến hàng đầu như Liveme Gaming các nhân vật hoá trang cosplayer của các game do PUBG MOBILE phát triển thu hút hơn 30,000 người quan tâm và theo dõi.

Quan hệ hợp tác chiến lược giữa Fluxr và Tencent sẽ mang lại một nền tảng và dịch vụ kết nối cho cộng đồng game thủ, các công ty phát nội dung trực tuyến và các nhà phát hành game trên toàn thế giới.

Ứng dụng Fluxr có sẵn trên iTunes và Google Play. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ fluxr@cmcm.com.

LiveMe là nhà phát triển ứng dụng di động, và sở hữu nền tảng phát sóng trực tuyến phổ biến LiveMe. Tập đoàn hiện đang tập trung phát triển ứng dựng dựa trên nội dung hướng tới thế hệ người dùng sử dụng di động là công cụ giao tiếp chính. Ứng dụng LiveMe hiện thu hút hơn 50 triệu người dùng, và tạo ra thu nhập cho những người tham gia phát nội dung trực tuyến hàng triệu USD thông qua hình thức tặng quà ảo trực tiếp. Tập đoàn LiveMe cũng sở hữu cả Cheez, một ứng dụng cho phép người dùng đăng tải đoạn video ngắn thời lượng 17 giây để thể hiện sự sáng tạo của mình

Fluxr là nền tảng phát sóng trực tuyến với nhiều cải tiến dành cho giới game thủ với chất lượng hình ảnh video trực tuyến vượt trội và cộng đồng game thủ có tính tương tác cao. Ứng dụng này cho phép xem và phát trực tuyến những game phổ biến như PUBG MOBILE, Fortnite, Rules of Survival, Arena of Valor, League of Legends, và nhiều game khác. Ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store!

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.