Hà Nội công bố kết luận về chất lượng sản phẩm Deaura

(Ngày Nay) -Trung tâm y tế dự phòng - Sở Y tế Hà Nội vừa chính thức công bố về kết quả kiểm nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Deaura phân phối.
 
Hà Nội công bố kết luận về chất lượng sản phẩm Deaura

Theo đó, các sản phẩm đều đạt tiêu chí chất lượng, kết luận này đã khẳng định sản phẩm Deaura hoàn toàn đáp ứng các quy định của pháp luật về chất lượng mỹ phẩm và an toàn với người sử dụng.

Ngày 30/11/2017, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã trực tiếp làm việc và lấy ngẫu nhiên các mẫu mỹ phẩm tại Công ty TNHH Deaura để tiến hành kiểm định chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm mỹ phẩm đã được kiểm nghiệm bao gồm:

1.         Deaura Milk Lotion Superieure (Sữa dưỡng ẩm).

2.         Deaura Hydro Nutrient Mask Superieure (Mặt nạ dưỡng ẩm sâu).

3.         Deaura Day Moisturizer Superieure (Kem dưỡng ẩm ban ngày với SPF 15).

4.         Deaura Night Cream Superieure (Kem dưỡng ẩm ban đêm).

5.         Deaura Eye Performer Gel Superieure (Gel dưỡng da vùng mắt).

6.         Deaura Intensive Facial Serum Superieure (Tinh chất dưỡng da chuyên sâu).

7.         Deaura Firming Action Treatment Gel Superieure (Gel dưỡng ẩm và giúp săn chắc da mặt).

8.         Deaura Toner Superieure (Nước hoa hồng cân bằng độ PH cho da).

9.         Deaura Cleopatra Mask Superieure (Mặt nạ phục hồi).

10.     Deaura Gentle Foamy Scrub Superieure (Gel rửa mặt tẩy nhẹ tế bào chết).

Việc lấy mẫu các sản phẩm để kiểm tra chất lượng được thực hiện theo quy định tại Thông tư số 06/2011/TT-BYT ngày 25/11/2011 của Bộ Y tế quy định về quản lý mỹ phẩm. Các tiêu chí được kiểm nghiệm bao gồm: chỉ tiêu cảm quan, chỉ tiêu kích ứng da, chỉ tiêu hóa lý, chỉ tiêu vi sinh vật và chỉ tiêu kim loại nặng.

 Sau khi kiểm nghiệm, cơ quan có thẩm quyền đã kết luận, các sản phẩm mỹ phẩm Deaura đều đạt yêu cầu chất lượng, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Toàn bộ quá trình kiểm nghiệm này đều được thực hiện riêng biệt và được chứng nhận bởi Trung tâm y tế dự phòng - Sở Y tế Hà Nội.

Đại diện Deaura chia sẻ, nhờ những chính sách hỗ trợ, quan tâm khách hàng và chất lượng dịch vụ/sản phẩm thực sự hiệu quả, Deaura ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Trong thời gian tới, Deaura sẽ mở rộng thêm cơ sở và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình tìm lại làn da tươi trẻ của mình.  

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.