Hàng chục tỷ đồng giải thưởng tại Golf Nữ Nghiệp dư FLC năm 2018

(Ngày Nay) -Sắp tới, hàng trăm nữ gôn thủ nghiệp dư là người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam sẽ quy tụ tại sân gôn FLC Samson Golf Links từ ngày 3-4/2 để tham dự sự kiện lớn nhất trong năm của gôn nữ Việt Nam: Giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư FLC năm 2018 do Tập đoàn FLC tổ chức.
Hàng chục tỷ đồng giải thưởng tại Golf Nữ Nghiệp dư FLC năm 2018

Đây là một giải đấu được xem như ngày hội của các nữ gôn thủ nghiệp dư để thoả mãn niềm đam mê cũng như rinh giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay . Niềm đam mê môn thể thao gôn của các gôn thủ nữ đặc biệt là các gôn thủ trẻ sẽ là tiền đề cho phong trào gôn nữ tại Việt Nam trong tương lai.

Được biết, đây là giải đấu phong trào dành cho nữ gôn thủ nghiệp dư lớn nhất từ trước đến nay. Với mục đích đẩy mạnh phong trào gôn nữ tại Việt Nam, tập đoàn FLC đã có những bước chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu vào đầu tháng 2 tới.

Theo BTC, giải thưởng HIO cho mỗi hố là 2 xế sang và không giới hạn số lượng gôn thủ trúng giải. Đặc biệt theo BTC, tổng số lượng xe ô tô sang dành cho những golfer nữ dành giải HIO tại giải này có thể lên tới hàng chục xe, từ 20 đến 30, thậm chí là 40 xe. Đây quả thực là một con số khiến nhiều người bất ngờ và là sự hấp dẫn vô cùng lớn, thể hiện sự đầu tư của BTC giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư FLC năm 2018Bên cạnh đó, BTC cũng tạo điều kiện cho gia đình và người thân đi cùng hưởng chế độ ưu đãi đặc biệt từ giải đấu.

Sân đấu được lựa chọn cho giải đấu đặc biệt này là FLC Samson Golf Links, thuộc top những sân golf đẹp nhất Việt Nam. FLC Samson Golf Links nằm giáp sông và biển, nổi tiếng vì hệ thống các bẫy cát, bẫy nước thách thức và bề mặt green uốn lượn khó đoán, chưa kể sự ảnh hưởng từ gió biển luôn là một thách thức thú vị với người chơi.

Hàng chục tỷ đồng giải thưởng tại Golf Nữ Nghiệp dư FLC năm 2018 ảnh 1FLC Samson Golf Links - top những sân golf đẹp nhất Việt Nam

Với những thiết kế ấn tượng trên, đây là địa điểm được nhiều giải đấu tin tưởng lựa chọn để tổ chức: FLC Golf Championship; Giải vô địch nữ Quốc gia vào cuối tháng 10/2016; Giải Faros Golf Tournament hay giải golf vô địch quốc gia mở rộng năm 2016; giải Faros Golf Tournament 2017; giải AMD Golf Challenge 2017 hay giải Danko Golf Championship 2017...

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Biscom: ‎‎‎0909 481 309/ ‎‎‎0913 727 291.

1: Các golf thủ nữ sẽ có dịp tranh tài tại Giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư FLC năm 2018

2. Giải diễn ra tại FLC Samson Golf Links

3. Giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư FLC năm 2018 diễn ra sau thành công vang dội của FLC Golf Championship 2018 diễn ra cách đây không lâu tại FLC Samson Golf Links

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.