Herbalife đồng hành cùng đường chạy Fun Run

(Ngày Nay) -Hướng tới Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18 (ASIAD 18) sẽ diễn ra tại Indonesia, Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức ngày chạy Fun Run tại Bắc Ninh.
Ông Phạm Tường Huy, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam (thứ 5 từ trái qua) cùng các thành viên độc lập hào hứng tham gia đường chạy.
Ông Phạm Tường Huy, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam (thứ 5 từ trái qua) cùng các thành viên độc lập hào hứng tham gia đường chạy.

Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn học sinh, sinh viên và Thành viên độc lập của Herbalife Việt Nam.

Chương trình đồng hành là một phần trong thỏa thuận hợp tác 5 năm (từ 2017 đến 2021) giữa Herbalife và VOC, theo đó Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho đoàn vận động viên Việt Nam thi đấu tại các giải đấu lớn như: Đại hội thể thao châu Á 2018, Đại hội thể thao Đông Nam Á 2019 – 2021, Đại hội thể thao dành cho người khuyết tật Đông Nam Á 2019 – 2021, Thế vận hội dành cho người khuyết tật 2020 và Thế vận hội mùa hè năm 2020 tại Tokyo.

Herbalife đồng hành cùng đường chạy Fun Run ảnh 1

Các thành viên độc lập của Herbalife thực hiện màn nhảy flashmob cổ động sự kiện.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Phạm Tường Huy, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết: “Herbalife Việt Nam rất tự hào khi đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam trong việc tổ chức ngày hội Fun Run. Tôi tin rằng sự kiện này sẽ cổ vũ tinh thần và tạo động lực để các vận động viên Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn, và đạt thành tích cao hơn nữa cho thể thao Việt Nam tại Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18. Ngày hội Fun Run đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của hàng ngàn bạn trẻ cũng như những Thành viên Herbalife. Điều này cho thấy các bạn trẻ Việt Nam ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, và cùng nhau khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng. Tinh thần đó phù hợp với sứ mệnh của Herbalife trong việc xây dựng một thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Herbalife đồng hành cùng đường chạy Fun Run ảnh 2

Hàng ngàn thành viên độc lập Herbalife và các bạn trẻ cùng nhau khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng thông qua đường chạy Fun Run.

Đại diện đơn vị tổ chức, ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam cũng chia sẻ: “Ủy ban Olympic Việt Nam đánh giá cao sự đóng góp và đồng hành của Herbalife trong suốt những năm qua bằng nhiều chương trình cụ thể như: tài trợ dinh dưỡng 5 năm cho đoàn thể thao Việt Nam (2017-2021) với các sự kiện Olympic và Paralympic; hỗ trợ các sản phẩm dinh dưỡng, các khóa huấn luyện dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường quốc tế như SEA Games, ASIAN Games. Yếu tố giúp mối quan hệ hợp tác giữa Herbalife và VOC luôn tốt đẹp chính là sự tôn trọng lẫn nhau và sự cam kết từ phía công ty. Tôi tin rằng chương trình khởi động đầu năm diễn ra thành công tốt đẹp này sẽ mở đầu cho một năm hợp tác hiệu quả nữa giữa Herbalife và VOC, góp phần giúp thể thao Việt Nam giành thêm nhiều huy chương vàng trên đấu trường quốc tế.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.