Herbalife và Uỷ ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân ASIAD 2018

(Ngày Nay) - Ngày 09/8/2018, Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) đã tổ chức Lễ xuất quân cho 523 vận động viên và huấn luyện viên, cán bộ Đoàn Việt Nam tham dự Đại Hội Thể Thao Châu Á (ASIAD) 2018.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao nhiệm vụ cho trưởng đoàn Trần Đức Phấn và đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao nhiệm vụ cho trưởng đoàn Trần Đức Phấn và đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.

Đại hội năm nay được tổ chức tại Jakarta và Palembang, Indonesia từ ngày 18/8 đến ngày 2/9/2018. Đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD sẽ có 353 vận động viên (VĐV) thi đấu ở 31 môn thể thao, với sự hỗ trợ của 135 huấn luyện viên và 35 cán bộ Đoàn.

Tại Lễ xuất quân, Lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã giao nhiệm vụ, chỉ đạo và truyền cảm hứng mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần thi đấu đến Đoàn thể thao Việt Nam trước giờ lên đường tham dự ASIAD 2018. Ngoài ra, buổi lễ còn có chương trình nghệ thuật đặc sắc với phần biểu diễn thể thao của các vận động viên ưu tú và các nghệ sĩ nhằm cổ vũ, thúc đẩy tinh thần thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ Đại hội sắp tới. 

Herbalife và Uỷ ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân ASIAD 2018 ảnh 1

Ông Phạm Tường Huy (Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam) trao tặng bản tượng trưng giá trị tài trợ cho ông Trần Đức Phấn (Trưởng đoàn, đại diện Đoàn TTVN).

Là một phần trong chương trình tài trợ dinh dưỡng lâu dài của Herbalife cho VOC, đại diện của Herbalife cũng sẽ có mặt tại ASIAD 2018 để tư vấn dinh dưỡng và hỗ trợ sản phẩm cho các VĐV Việt Nam tiêu biểu trong suốt sự kiện này. Ngoài ra, Herbalife sẽ trao giải thưởng cho 10 VĐV Việt Nam đầu tiên giành huy chương tại ASIAD 2018.

Bà Shobie Ann King, Phó Chủ tịch Herbalife khu vực Đông Nam Á phát biểu: “Chúng tôi rất phấn khởi vì những đóng góp của chúng tôi cho thể thao Việt Nam đã được Tổng cục Thể dục Thể thao - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như thể thao Việt Nam nói chung đánh giá cao. Chúng tôi hiểu rằng ASIAD 2018 là đấu trường thể thao thử thách nhất châu Á và đạt được các mục tiêu đầy tham vọng trong sự kiện thể thao này sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các vận động viên Việt Nam để sẵn sàng cho mục tiêu tiếp theo là chinh phục Thế vận hội mùa hè 2020 tại Tokyo. Chúng tôi chúc tất cả các vận động viên đạt được những kết quả tốt nhất và rất mong đợi sự kiện tuyệt vời này.”

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham gia tranh tài cùng với 11.300 vận động viên đến từ 45 quốc gia châu Á và vùng lãnh thổ tại 465 nội dung thi đấu và 40 môn thể thao.

Phát biểu tại Lễ xuất quân, Ông Phạm Tường Huy, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết: “Là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu tham dự ASIAD 2018, chúng tôi tự hào sẽ hỗ trợ chuyên môn dinh dưỡng và tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trước, trong và sau thi đấu cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam tham dự Đại hội thể thao lần này. Chúng ta đều biết rằng giành được tấm huy chương tại đấu trường thể thao lớn nhất châu Á không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, do vậy đòi hỏi mức độ chuẩn bị cao hơn rất nhiều cho tất cả các vận động viên. Chúng tôi sẽ luôn cổ vũ và theo sát mọi hoạt động của các vận động viên Việt Nam tại Đại hội thể thao lần này và tôi tin rằng với quyết tâm và niềm đam mê chiến thắng, các vận động viên sẽ tiếp tục khiến tất cả chúng ta tự hào tại đấu trường châu Á lần này”.

Herbalife và Uỷ ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân ASIAD 2018 ảnh 2

Đại diện Đoàn TTVN, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn nhận quà tặng tượng trưng sản phẩm dinh dưỡng thể thao chuyên biệt từ Herbalife.

Không giấu được niềm vui, Ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam chia sẻ: “Chỉ còn 10 ngày nữa là đến ASIAD 2018 và các vận động viên của chúng ta đang có sự chuẩn bị, tập trung tốt nhất cho việc tranh tài và phấn đấu giành thành tích cao tại sự kiện thể thao lớn nhất châu lục. Là một đối tác thân thiết của thể thao Việt Nam, Herbalife Nutrition đang làm việc rất chặt chẽ với chúng tôi để đảm bảo các vận động viên xuất sắc của Việt Nam có những hỗ trợ thật tốt về dinh dưỡng để nâng cao thể lực và nỗ lực cao nhất khi thi đấu nhằm đạt huy chương tại Đại hội”. 

Được biết, Herbalife Nutrition là Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Công ty đã và đang thực hiện sứ mệnh dinh dưỡng: nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng với những sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao kể từ năm 1980. 

Công ty Herbalife cam kết sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng toàn diện cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu tham dự ASIAD 2018. Các sản phẩm này bao gồm Herbalife24 - dòng sản phẩm dinh dưỡng tăng cường thể lực hiệu quả cho vận động viên suốt 24 giờ một ngày, kèm theo sản phẩm Bột Protein (Personalized Protein Powder), trà N-R-G, Herbalifeline, Hỗn hợp Vitamin (Formula 2 Multivitamin) và Lô hội Thảo mộc Cô đặc (Herbal Aloe Concentrate).

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: