Honeywell đưa máy lọc không khí và máy lọc nước thông minh về Việt Nam

(Ngày Nay) - Lần đầu tiên, khách hàng được quan sát cận cảnh và trải nghiệm sản phẩm Máy lọc không khí và Máy lọc nước tiên tiến nhất của Honeywell, đồng thời được hưởng mức ưu đãi đặc biệt khi đặt mua sản phẩm.
Các sản phẩm gia dụng thông minh của Honeywell thu hút nhiều sự quan tâm tại Triển lãm
Các sản phẩm gia dụng thông minh của Honeywell thu hút nhiều sự quan tâm tại Triển lãm

Từ ngày 31/5 đến 03/6/2018, Honeywell sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ & Trẻ em năm 2018 (Vietbaby Fair), diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC). Tại đây, Tập đoàn sẽ chính thức giới thiệu danh mục các sản phẩm Máy lọc nước và Máy lọc không khí thông minh thương hiệu Mỹ giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây hại, đem lại cuộc sống khỏe mạnh và tiện nghi cho các gia đình Việt Nam.

“Ô nhiễm môi trường, trong đó có ô nhiễm không khí và nhiễm khuẩn nguồn nước, đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng sống của của các gia đình Việt Nam. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, chỉ có ngoài đường không khí mới bị ô nhiễm mà không hề biết, chính không khí trong ngôi nhà mà chúng ta đang sống và trong ô tô sử dụng hàng ngày cũng bị nhiễm bẩn,” bà Mai Trang Thanh, Chủ tịch Honeywell Khu vực Đông Dương chia sẻ. “Công nghệ của Honeywell không chỉ giúp giải quyết triệt để các tác nhân ô nhiễm, mà còn sở hữu các tính năng thông minh, thiết kế hiện đại, dễ dàng bảo trì và luôn được hỗ trợ khi cần thiết.”

Honeywell đưa máy lọc không khí và máy lọc nước thông minh về Việt Nam ảnh 1Cận cảnh các sản phẩm Máy lọc không khí và Máy lọc nước thông minh của Honeywell

Dòng Máy lọc không khí Air Touch của Honeywell sử dụng công nghệ lọc đa lớp, trong đó nổi bật là màng lọc HiSivTM được cấp bằng sáng chế của Mỹ, giúp lọc sạch trên 99% các hợp chất độc hại formaldehyde và TVOC ngay cả trong môi trường có độ ẩm cao. Sản phẩm cũng loại bỏ trên 99% bụi siêu nhỏ PM2.5, tóc, lông vật nuôi và các chất gây dị ứng, mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát cho không gian sống. Bên cạnh đó, Honeywell còn ra mắt sản phẩm Máy lọc không khí cho ô tô, kết hợp giữa màng lọc HEPA và than hoạt tính, mang đến chuẩn mực lọc bụi và khử khuẩn mới cho xế hộp.

Tại Triển lãm, Honeywell cũng lần đầu giới thiệu danh mục các thiết bị lọc nước cao cấp, tích hợp hệ thống lọc thông minh 3-5 bước từ Hoa Kỳ. Nhà sản xuất mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng về công nghệ lọc (UF, RO), giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, tạp chất, bùn cặn, clo dư và các kim loại nặng có trong nguồn nước, đồng thời khử màu, khử mùi đem lại nguồn nước uống tinh khiết và an toàn nhất, đặc biệt cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe và mang lại lợi ích nâng cao chất lượng sống cho khách hàng,  các sản phẩm Máy lọc không khí và Máy lọc nước của Honeywell còn sở hữu thiết kế DIY tiện lợi, thuận tiện cho người dùng tự thay thế bộ lọc khi cần thiết. Các tính năng thông minh khác như cảm biến chất lượng không khí, khóa trẻ em, chế độ ngủ và tiết kiệm năng lượng (Máy lọc không khí), đèn báo thay lõi lọc, (Máy lọc nước) cùng thiết kế hiện đại, sang trọng là những điểm thu hút người tiêu dùng trong dòng sản phẩm mới này.

Khách hàng quan tâm có thể đặt mua sản phẩm ngay tại Triển lãm để nhận được những khuyến mãi hấp dẫn chỉ trong 4 ngày từ 31/5 đến 3/6: Ưu đãi 10-30% giá sản phẩm cùng các phần quà đặc biệt từ Honeywell. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1800 1563.

Sau hàng loạt giải pháp kết nối thông minh trong các ngành công nghiệp và dịch vụ được đánh giá cao tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Honeywell giới thiệu các sản phẩm công nghệ thông minh phục vụ gia đình đến thị trường tiềm năng này. Qua đó, Tập đoàn hy vọng sẽ mang đến những công nghệ tiên tiến nhất giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng sống của các gia đình hiện đại.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.