Honeywell ra mắt Trung tâm nghiên cứu an ninh mạng công nghiệp đầu tiên tại châu Á

(Ngày Nay) - Ngày 25/4, Honeywell - tập đoàn công nghệ được xếp hạng trong danh sách Fortune 100, chuyên cung cấp các giải pháp chuyên dụng cho ngành công nghiệp đã cho ra mắt Trung tâm nghiên cứu xuất sắc (CoE) về an ninh mạng công nghiệp đầu tiên ở Singapore.
Đại diện Honeywell và khách mời cắt băng khánh thành Trung tâm
Đại diện Honeywell và khách mời cắt băng khánh thành Trung tâm

Trung tâm được xây dựng với sự hỗ trợ của Hội đồng Phát triển Kinh tế Singapore (EDB) với mục tiêu giúp các nhà sản xuất công nghiệp trong khu vực chống lại những mối đe dọa an ninh đang ngày càng gia tăng trong không gian mạng.

Trung tâm an ninh mạng mới nằm trong Khu phức hợp Thương mại Changi Business Park của Singapore và là trung tâm thứ 3 trên thế giới của Honeywell trong lĩnh vực này. Đầu năm 2018, Tập đoàn đã ra mắt một trung tâm tại Dubai phục vụ khách hàng tại Trung Đông và Châu Âu. Trung tâm an ninh mạng đầu tiên của Honeywell nằm ở Atlanta, bang Georgia, Hoa Kỳ.

Honeywell ra mắt Trung tâm nghiên cứu an ninh mạng công nghiệp đầu tiên tại châu Á ảnh 1

Sự kiện ra mắt trung tâm nghiên cứu an ninh mạng tại Singapore đánh dấu bước tiến quan trọng đối với vị thế dẫn đầu của Honeywell trong lĩnh vực an ninh mạng công nghiệp, củng cố năng lực của Honeywell trong việc đảm bảo an toàn và bảo vệ tài sản, hoạt động vận hành cũng như con người. Những năng lực tiên tiến nhất và các dịch vụ an ninh được quản lý của trung tâm sẽ nâng cao chất lượng hoạt động bảo vệ, phát hiện, quản lý và ứng phó trong môi trường an ninh mạng cho khách hàng. Đó là những nhân tố thiết yếu đối với sự thành công của công cuộc chuyển đổi số hóa trong ngành công nghiệp.

Theo ông Jeff Zindel - Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc bộ phận An ninh mạng Công nghiệp của Honeywell (Honeywell Industrial Cyber Security): "Chỉ khi môi trường sản xuất công nghiệp được đảm bảo an toàn mạng, các nhà sản xuất mới có thể được hưởng lợi từ chuyển đổi số hóa nhờ việc tăng thời gian vận hành và giảm bớt công việc bảo trì”.

Trung tâm an ninh mạng sẽ được sử dụng để tiến hành các nghiên cứu độc quyền, phát triển những công nghệ bảo mật mới, cung cấp dịch vụ đào tạo thực hành và bằng chứng nhận, đồng thời kiểm tra và xác thực những giải pháp thực tế đang được sử dụng tại trang web của khách hàng. Không chỉ vận hành như một phòng thí nghiệm phục vụ nghiên cứu và phát triển, trung tâm còn cung cấp các dịch vụ an ninh được quản lý giúp khách hàng giảm thiểu nguy cơ từ các vi phạm an ninh, chủ động nâng cao chất lượng bảo mật. Các dịch vụ này bao gồm theo dõi và cảnh báo liên tục về tình trạng bảo mật và chất lượng vận hành, phát hiện các mối đe dọa và quản lý rủi ro, quản lý thiết bị bảo mật và ứng phó sự cố với chuyên gia hỗ trợ 24 giờ/ngày, 365 ngày/năm.

Honeywell chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005, hiện có hai văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, và được đánh giá là một trong những khu vực tăng trưởng cao của Honeywell. Bốn nhóm ngành kinh doanh của chúng tôi (Nhóm Hàng không vũ trụ, Nhóm các Công nghệ Nhà ở và Tòa nhà, Nhóm các Giải pháp An toàn và Năng suất, và Nhóm Công nghệ và Vật liệu chuyên dụng) cung cấp những công nghệ và dịch vụ tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường Việt Nam.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.